Kem nền khoáng BareMinerals Primer BB Cream

Thương hiệu: bareMinerals Original | Xem thêm Trang điểm mặt bareMinerals Original 

Mô tả ngắn

Mua Kem nền khoáng BareMinerals Primer BB Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Bến Tre
: Shopee.vn
850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem nền khoáng BareMinerals Primer BB Cream

BB Khoáng BareMinerals Primer-Cream Daily Defense Broad Spectrum SPF 30
- Sự kết hợp hoàn hảo giữa Prime và BB cream. Đây là sản phẩm tốt nhất cho những người muốn có làn da hoàn hảo, đến mức tay chỉ muốn chạm vào khuôn mặt cả ngày.
Kem nền khoáng BareMinerals Primer BB Cream
- Ngay từ 5 giây đầu tiên sử dụng, bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn ngay lập tức bởi cảm giác "nhẹ như nước, mượt như lụa" khi sử dụng em này. Cực kỳ thích hợp trong mùa hè, không làm trôi mất lớp mỹ phẩm trong nhiều giờ, không làm da bạn bị bóng dầu, không làm lộ lỗ chân lông. Với độ bắt sáng nhẹ nhàng nên làm cho các nếp nhăn sâu trên da cũng trở nên mờ đi.
- Với SPF 30 và chất kemlỏng nhẹ vô cùng, mỗi sáng bạn chỉ mất đúng 2' để apply và blend em lên mặt. Độ lỏng mượt như BB cream, nhưng độ che phủ lại là foundation, bao phủ và che giấu toàn bộ những khuyết điểm trên gương mặt bạn, làn da bạn sẽ trông mịn màng và hoàn hảo như da em bé.
- Đặc biệt hơn, khác với những loại mỹ phẩm thông thường, em này thuôc dòng mỹ phẩm khoáng nổi tiếng thế giới , nên rất "lành", không chứa các hóa chất gây hại cho da, không gây kích ứng da và tốt cho sức khỏe làn da. Vì vậy mà sản phẩm này phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s105948797
Thương hiệu bareMinerals Original
Kho hàng Bến Tre
d 2612