Bảng Phấn Trang Điểm Mắt 16 Màu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đa năng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Phấn Trang Điểm Mắt 16 Màu ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
88.000 ₫ 128.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Phấn Trang Điểm Mắt 16 Màu

- Bảng phấn trang điểm mắt với 16 màu có độ bám cao, giữ màu lâu và khó phai. Bạn có thể yên tâm vì đôi mắt của mình vẫn giữ được những nét trang điểm trong suốt thời gian làm việc hay đi chơi.
- Chất phấn cực mịn, quẹt nhẹ đã lên chuẩn màu, và các gam màu sắc đa dạng và tự nhiên thích hợp với mọi nhu cầu trang điểm của bạn khi đi dự tiệc, đi làm, xuống phố.
- Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi và tha hồ làm đẹp với nhiều sản phẩm khác nhau .
- Bảng phấn mắt bao gồm cả màu nhũ kim tuyến và màu lì nên bạn có thể sử dụng đa dạng cho mọi phong cách.

- Bảng phấn trang điểm mắt với 16 màu có độ bám cao, giữ màu lâu và khó phai. Bạn có thể yên tâm vì đôi mắt của mình vẫn giữ được những nét trang điểm trong suốt thời gian làm việc hay đi chơi.
- Chất phấn cực mịn, quẹt nhẹ đã lên chuẩn màu, và các gam màu sắc đa dạng và tự nhiên thích hợp với mọi nhu cầu trang điểm của bạn khi đi dự tiệc, đi làm, xuống phố. - Với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi và tha hồ làm đẹp với nhiều sản phẩm khác nhau . - Bảng phấn mắt bao gồm cả màu nhũ kim tuyến và màu lì nên bạn có thể sử dụng đa dạng cho mọi phong cách.
Bảng Phấn Trang Điểm Mắt 16 Màu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l276966931
Dạng sản phẩm Powder
Hiệu ứng trang điểm mắt Bóng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Bảng Phấn Trang Điểm Mắt 16 Màu
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 set
d 4221