BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOP

Thương hiệu: Célefit | Xem thêm Phấn mắt Célefit 

Mô tả ngắn

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01Bảng phấn mắt Celefit Bella được ra mắt từ sự kết hợp giữa nhà sản xuất của Celefit và Youtuber nổi tiến
CSHOPHCMPhấn mắt bán bởi CSHOPHCM
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
800.000 ₫ 800.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOP

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Dạng sản phẩm: Nén.
  • Hạn sử dụng: 2022.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Ngày sản xuất: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01


Bảng phấn mắt Celefit Bella được ra mắt từ sự kết hợp giữa nhà sản xuất của Celefit và Youtuber nổi tiếng về làm đẹp Hotgirl Bella.

Chỉ cần sở hữu một bảng màu Bella Collection Shadow Palette, các nàng có thể phù phép thành nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ style nhẹ nhàng công sở đến các style đậm đà phong cách hơn để tham dự các sự kiện quan trọng với các màu dạng shimmer, matte, shadow và glitter.

Sản phẩm có khả năng lên màu và bám màu cực lâu trong suốt 26h với lớp phấn phủ đặc biệt, có cấu trúc mềm mịn, tạo cảm giác mịn màng và thoải mái khi sử dụng.

Với nhiều gam màu khác nhau phù hợp với các kiểu trang điểm từ công sở đến dạ tiệc.

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOP

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOP

5 chức năng trang điểm trong 1 bảng màu duy nhất: đánh mắt, đánh má hồng, tạo khối, tạo sáng highlight và thậm chí là kẻ lông mày.

Khả năng bám màu cực bền: suốt 26h với lớp phấn phủ đặc biệt, có cấu trúc mềm mịn, bám dính cao, tạo cảm giác mịn màng và thoải mái khi sử dụng.

Bạn có thể thay đổi style liên tục chỉ với 1 bảng mắt, dù bạn muốn nhẹ nhàng, thu hút trong những ngày thường hay muốn trở thành khuôn mặt xinh đẹp nổi bật nhất giữa những buổi tiệc đông người đều là chuyện nhỏ khi sở hữu Celefit. Cực kì tiện lời và tiết kiệm!
Tha hồ sáng tạo với Celefit the Bella Collection! Hạnh phúc là mỗi ngày đều có thể biến mình thành một con người mới, xinh đẹp hơn và nổi bật hơn.

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOPBẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOPCách sử dụng của Bella
Bella (người có ảnh hưởng nổi tiếng của Hàn Quốc)

1. Sophia – Tông nude nhẹ nhàng, gần với màu da
2. Lode – Tông nude sậm màu giúp gò nét mắt, tạo điểm nhấn cho mắt nếu đôi mắt của bạn không phải là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt
3. Vino – Hot trend tông ngả đỏ châu Á hờ hững, cực kì lôi cuốn chưa bao giờ là hết thời thượng
4. Aurora - Tông nhũ tối tạo cho mắt thêm chiều sâu, thêm quyến rũ cho cô nàng nào chuộng style vừa sexy nhưng lại vừa ngây thơ.
5. Rosa – Màu nhũ cho bọng mắt thêm lấp lánh, tạo độ to cho mắt.
6. Anima – Tông nhũ cực kì hot trend giúp bầu mắt bạn thêm nổi bật vào buổi tối, chụp ảnh cực kì ăn mà không bị chìm màu, rất phù hợp với những ngày đi chụp ảnh và tiệc đêm.
7. Bianco - Thêm sáng, thêm lấp lánh, tạo sự trong trẻo với Bianco.
8. Dolce – Tông nền màu trầm, ngả nâu cho nàng nào chuộng style Tây lai hoặc sau khi kẻ eyeliner, tán nhẹ cùng với dolce để tăng sự sắt nét, hài hòa và tự nhiên.

BẢNG PHẤN MẮT CELEFIT THE BELLA COLLECTION #01 - CSHOP

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d25637952
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 427