Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn mắt OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.250.000 ₫ 2.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)

Cam kết 100% chính hãng!
Thương hiệu: Beautycounter
18 loại kem mắt, mới được chọn với sắc tố siêu mịn.
Gương và cọ mắt còn đi kèm phía bên trong của sản phẩm.
Có cả những màu lì và màu ánh kim giúp bạn thoải mái kết hợp.
Thiết kế nhỏ gọn có hoa văn mạ vàng trang nhã và chiếc gương có thể tháo rời.
Cọ trang điểm mắt còn sở hữu cả 2 đầu vô cùng tiện lợi.
Một đầu cọ được vạt chéo sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo đường hốc mắt.
Chất phần mềm mịn xứng đáng vị trí High-end, sở hữu khả năng lên màu hoàn hảo.
Đầu cọ là một sản phẩm blend màu mắt nhưng em ấy đã được cải tiến hoàn hảo, có thể blend được cả phấn mắt dạng bột.
Độ lên màu: là dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng lên tông màu. Chỉ cần thoa một lần là bạn sẽ thấy môi mình có màu giống với 99.9% màu phấn rồi.

BẢNG MÀU
THIẾT KẾ
#202
#204
1. Flame (matte orange) 2. Clove (matte sienna) 3. Brandy (rich burgundy brown) 4. Cava (peach shimmering neutral) 5. Bittersweet (shimmering warm brown) 6. Fog (light neutral taupe) 7. Slate (shimmering gunmetal grey) 8. Smoke (matte grey brown) 9. Blush (shimmering pink) 10. Sable (matte warm brown) 11. Port (deep aubergine brown) 12. Slipper (shimmering soft pink) 13. Burgundy (warm violet) 14. Haze (warm eggplant purple) 15. Buff (matte neutral cream) 16. Mist (shimmering silver) 17. Midnight (matte black) 18. Suede
🌿Sản phẩm sở hữu những họa tiết đơn giản mà tinh tế, toát lên sự sang chảnh của một sản phẩm đắt tiền. 🌿Bên cạnh đó, các ô phấn đều được nén rất chặt. Cho các nàng có thể mang theo trong túi xách mà không lo phấn bị rơi vỡ. 🌿Gương và cọ mắt còn đi kèm phía bên trong của sản phẩm cho bạn làm đẹp mọi lúc, mọi nơi thật dễ dàng. 🌿Cọ trang điểm mắt còn sở hữu cả 2 đầu vô cùng tiện lợi: + Một đầu cọ được vạt chéo sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo đường hốc mắt. Tạo hiệu ứng để đôi mắt thêm sâu thẳm, cuốn hút. Bên cạnh đó, em ấy còn sở hữu khả năng tán phấn mắt ở phần đuôi. Cực kì thích hợp cho những cô gái yêu thích phong cách trang điểm theo phong cách Tây nữa đó! + Đầu cọ là một sản phẩm blend màu mắt nhưng em ấy đã được cải tiến hoàn hảo, có thể blend được cả phấn mắt dạng bột. Những cô gái đã từng đắn đo về một màu mắt quá đẹp nhưng không phải dạng bột thì sản phẩm là một item chắc-chắn-phải-có.

THÔNG TIN
Thương hiệu:
Beautycounter
Kết cấu:
Mate,nhũ và satin
Màu mắt:
18 màu
Chất phấn:
Mềm mịn, khả năng lên màu hoàn hảo
MODEL CUT
Chất phần mềm mịn xứng đáng vị trí High-end, sở hữu khả năng lên màu hoàn hảo. Chỉ cần một đường quẹt nhẹ là sản phẩm đã có thể lên màu cực ổn luôn rồi. Bên cạnh đó, khả năng bám trên da của sản phẩm khá tốt. Cho bạn tỏa sáng suốt cả ngày dài luôn đó nha. Có em ấy rồi thì sợ bị tình trạng mắt lem nhem kém xinh nữa chứ!

Thiết kế nhỏ gọn có hoa văn mạ vàng trang nhã và chiếc gương có thể tháo rời.

Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l425972491
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Bảng Phấn Mắt Beautycounter Necessary Neutrals Eyeshadow Palette (26.4g) – (18 ô)
d 4314