Bảng Phấn Mắt 12 Màu Cao Cấp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phấn mắt OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Phấn Mắt 12 Màu Cao Cấp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
95.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Phấn Mắt 12 Màu Cao Cấp

- Phấn mắt trang điểm mix nhũ kim tuyếncó độ bám cao, giữ màu lâu và khó phai. Bạn có thể yên tâm vì đôi mắt của mình vẫn giữ được những nét trang điểm trong suốt thời gian làm việc hay đi chơi.
- Chất phấn cực mịn, quẹt nhẹ đã lên chuẩn màu, và các gam màu sắc đa dạng và tự nhiên thích hợp với mọi nhu cầu trang điểm của bạn khi đi dự tiệc, đi làm, xuống phố.
- Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang hộp phấn mắt theo mình mọi lúc, mọi nơi và tha hồ làm đẹp với nhiều màu sắc khác nhau .
- Phấn mắt mix màu nhũ kim tuyến có độ kết dính cao nên giúp giữ bền màu, và dễ dàng kết hợp các màu mắt khác, sử dụng màu mắt dạng bột phấn đem lại vẻ ngoài tự nhiên cho đôi mắt của bạn.

    • - Phấn mắt trang điểm mix nhũ kim tuyếncó độ bám cao, giữ màu lâu và khó phai. Bạn có thể yên tâm vì đôi mắt của mình vẫn giữ được những nét trang điểm trong suốt thời gian làm việc hay đi chơi.
    • - Chất phấn cực mịn, quẹt nhẹ đã lên chuẩn màu, và các gam màu sắc đa dạng và tự nhiên thích hợp với mọi nhu cầu trang điểm của bạn khi đi dự tiệc, đi làm, xuống phố.
    • - Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang hộp phấn mắt theo mình mọi lúc, mọi nơi và tha hồ làm đẹp với nhiều màu sắc khác nhau .
    • - Phấn mắt mix màu nhũ kim tuyến có độ kết dính cao nên giúp giữ bền màu, và dễ dàng kết hợp các màu mắt khác, sử dụng màu mắt dạng bột phấn đem lại vẻ ngoài tự nhiên cho đôi mắt của bạn.
  • Bảng Phấn Mắt 12 Màu Cao CấpBảng Phấn Mắt 12 Màu Cao Cấp
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu OEM
    SKU l286606384
    Nhóm màu Khác
    Dạng sản phẩm Other
    Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã Bảng Phấn Mắt 12 Màu Cao Cấp
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 hộp
    d 4314