Bảng màu mắt Too Faced Chocolate Bar

Thương hiệu: Too Faced | Xem thêm Phấn mắt Too Faced 

Mô tả ngắn

Mua Bảng màu mắt Too Faced Chocolate Bar ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
999.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng màu mắt Too Faced Chocolate Bar

Một bảng màu mắt trung tính nữa đã làm mưa làm gió khắp giới blogger, vlogger, Youtuber yêu làm đẹp toàn thế giới chính là Too Faced Chocolate Bar. Chỉ ra đời vỏn vẹn từ đầu năm 2014, đến nay em sức nóng, sức hút của em đã lan toả không thước nào đo được. Hoàn toàn có thể nói cái tên Too Faced đã được đưa lên một tầm cao mới do thành công của Chocolate Bar để lại.
Too Faced Chocolate Bar là một bảng màu mắt trung tính làm từ bột cacao, bảng màu gồm 16 màu mắt, đa số là trung tính tông nâu tự nhiên (với chút ít hồng nhẹ và mận quyến rũ), kết hợp giữa lì, nhũ nhẹ, nhũ mạnh mẽ (matte, shimmery và glittery). Mùi hương Chocolate độc đáo cực kỳ quyến rũ ngay từ lần đầu tiên mở hộp, còn gì tuyệt vời bằng sáng sáng thoa lên mắt trong lúc đắm chìm với hương thơm chocolate quyến rũ thoang thoảng.
Vỏ hộp được làm bằng kim loại màu nâu sẫm, in nổi như hình 1 thanh chocolate chân chính. Cầm chắc chắn, nặng tay, vừa vặn. Hộp được đóng mở với khoá bằng nam châm hút chặt, chắc chắn nhưng cũng đủ dễ dàng để bật mở. Ở bên trong có gương to, rộng rãi, rất dễ sử dụng.
Vẫn với những sự lựa chọn màu mắt tưởng như đã "xưa như trái đất", nhưng với Chocolate Bar, Too Faced lại lựa chọn tập trung kỹ hơn tới từng ô màu một, nhìn từng ô thấy ...ô nào cũng đẹp,ô nào cũng dùng được. Và để cho các chị em gái không bị hạn hẹp bởi hai sự "trung tính" vốn đã bị xào đi xào lại quá nhiều bởi các bảng màu của các hãng trên thế giới, Too Faced đưa vào 2 màu cũng không kém phần nữ tính, trẻ trung khác đó là màu hồng nhạt Strawberry Bon Bon và màu tím có nhũ vàng lấp lánh Candied Violet. Một fun fact nho nhỏ là màu tím là sắc có thể tôn lên màu mắt nâu đẹp! Rõ ràng không phải là một sự lựa chọn ngẫu nhiên ở đây. Chưa kể 2 ô màu to được dành cho 2 sắc màu sáng để highlight dưới chân mày, trong khoé mắt là White Chocolate và Champaign Truffle cũng là một sáng kiến quá thông minh, được chị em hết sức ủng hộ yêu mến! White Chocolate toàn bầu mắt, Milk Chocolate vào 1/2 đuôi mắt và Semi-Sweet nhấn vào chữ V gập tự nhiên của mắt. 3 màu này không có nửa hạt nhũ, nên lên mắt đẹp effortlessly kinh khủng! Tạo hiệu ứng tự nhiên mà vẫn đủ thu hút, rất phù hợp với chốn công sở không diêm dúa, kiểu cách. Và quan trọng là kết hợp với màu má màu son nào cũng được không cần suy nghĩ! Ngoài ra không thể không kể đến những màu nhũ khác đẹp mê lòng người như Marzipan, Creme Brulee, Hazelnutnut đều có thể nhấn vào chính giữa bầu mắt, ra ánh nắng là đẹp mê tơi! Còn mắt khói sẽ có Triple Fudge, Black Forest Truffle, đen nhũ vàng mịn tơi Gilded Ganache và màu đỏ gạch nhè nhẹ sắc tím Cherry Cordial đều là những màu không thể cưỡng lại

Bảng màu mắt Too Faced Chocolate Bar

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Too Faced
SKU l258419876
Dạng sản phẩm Khác
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Hộp
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314