Bảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu Baby

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn mắt No Brand  Xem thêm Phấn mắt bán bởi Sỉ Tổng Hợp TN 

Mô tả ngắn

Mua Bảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu Baby ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu Baby

SHOP Sỉ Tổng Hợp TN
Chuyên cung cấp phụ kiện tổng hợp, đồ dùng gia đình
An toàn cho người dùng
Mẫu mã đa dạng
Thiết kế tỉ mĩ
Gía thành rẻ cạnh tranh , mẫu mã đa dạng
Kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng
Phấn mắt có 2 màu hồng và cam
Số lượng ô màu: 9 ô Bảng mắt này đang rất hot và đang bị lùng sục khắp nơi vì em nó quá đẹp.
Không bàn về chất phấn thì Dikalu đã quá nổi tiếng về độ mịn, mượt, lên màu cực chuẩn Với tông màu trendy xuyên suốt cả bảng.
Gồm các ô lì vẫn là những tone rất dễ phối trong toàn bảng, hoặc dùng để làm nền cho những tone màu khác ko có trong bảng.
Các ô nhũ cực mịn và ô kim tuyến lấp lánh lung linh không tưởng, đặt biệt bảng này lại kèm 1 ô kem che khuyết điểm tone màu da rất hợp với tone da châu á. Không cần bàn thêm vì em này sẽ cháy hàng dài dài vì ai cũng sẽ muốn rước em ấy về dinh.

Thương hiu:Dikalu Xut x: Trung Quc S lượng ô màu: 9 ô Bng mt nàyđang rt hot và đang b lùng sc khp nơi vì em nó quá đp. Không bàn v cht phn thì Dikalu đã quá ni tiếng v đ mn, mượt, lênmàu cc chun Vi tông màu trendy xuyên sut c bng. Gm các ôlì vn là nhng tone rt d phi trong toàn bng, hoc dùng đ làm nn cho nhng tone màu khác ko có trong bng. Các ô nhũ cc mn và ô kim tuyến lp lánhlung linh không tưởng, đt bit bng này li kèm 1 ô kem che khuyết đim tonemàu da rt hp vi toneda châu á. Không cn bànthêm vì em này s cháyhàng dài dài vì ai cũng s mun rước em y v dinh.

Bảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu BabyBảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu BabyBảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu BabyBảng Mắt Nhũ 9 Ô Vuông Dikalu BabyS Tng HpTN – Chuyêncung cp s l đ gia dng, linh kin đint, ph kin thi trang,ph kin tóc, ph kin làm đp và nhiu vt dng cnthiết trong đi sng.S TngHp TN vi ngun hàng đa dng , giá cnh tranh s là nơi mua sm đáng tin cy cami nhà, hãytheo dõi shop đ cp nht mu mã mi hàng ngày nhé .

Khi mua hàng quýkhách vui lòng ghi rõ màu sắc trong phần ghi chú khi đặt hàng để được giao đúngmàu, nếu trường hợp trong kho không còn màu theo yêu cầu của quý khách thì shopsẽ giao sản phẩm với MÀU SẮC NGẪU NHIÊN ạ, nên mong quý khách hàng thông cảm đểkhỏi phải khiếu nại về sau ạ.

Khi đặt hàng quýkhách vui lòng kiểm tra đầy đủ thông tin người nhận (số điện thoại, địa chỉ,…)để tránh sai sót trong quá trình giao nhận ạ.

Khi nhận hàng quýkhách thấy hài lòng nhớ cho shop đánh giá 5 sao để shop được phục vụ quý kháchtốt hơn trong những lần tiếp theo nhé.

Nhấn THEO DÕI shopđể nhanh chóng cập nhật những sản phẩm, thông tin và chương trình khuyến mãi mớitừ shop nhé.

Shop TN xin chânthành cảm ơn quý khách hàng đã cùng đồng hành và tin tưởng shop. Shop sẽ cố gắngnhiều hơn nữa ạ!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l993780780
Dạng sản phẩm Bột
Hiệu ứng trang điểm mắt Có Nhũ
d 4314