Bảng che khuyết điểm, triệt sắc NYX correcting concealer

Thương hiệu: NYX | Xem thêm Highligh, tạo khối NYX 

Mô tả ngắn

Mua Bảng che khuyết điểm, triệt sắc NYX correcting concealer ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng che khuyết điểm, triệt sắc NYX correcting concealer

Kem Che Khuyết Điểm 6 Ô NYX Color Correcting Concealer (1.5g x 6)Kem Che Khuyết Điểm 6 Ô NYX Color Correcting Concealer là dạng kem được các bạn gái ưa chuộng thời gian gần đây.Bảng kem nhỏ gọn, gồm 6 ô màu với kết cấu kem mịn giúp làn da luôn mịn màng, tự nhiên và dễ tán.Kem Che Khuyết Điểm 6 Ô NYX Color Correcting Concealer với 6 tông màu đẹp mắt giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp để che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt, làm đều màu da, giảm quầng thâm và các vùng da sạm màu đồng thời tạo khối và điểm nhấn cho khuôn mặt thêm ấn tượng. Kết cấu kem mịn giúp làn da luôn mịn màng, tự nhiên.Kem Che Khuyết NYX Color Correcting Concealer (3CP04) được thiết kế dạng hộp chữ nhật gọn nhẹ, nắp hộp bằng nhựa trong suốt dễ nhìn thấy màu kem, kích thước nhỏ gọn mang đi du lịch thì quá tiện luôn.Kem Che Khuyết NYX Color Correcting Concealer là bảng màu có 6 ô khác biệt, trong đó có 5 ô che khuyết điểm, 1 ô tạo khối.

Bảng che khuyết điểm, triệt sắc NYX correcting concealerBảng che khuyết điểm, triệt sắc NYX correcting concealer

BẢNG CHE KHUYẾT ĐIỂM NYX COLOR CORRECTING CONCEALER

Bảng che khuyết điểm NYX với 6 ô – 6 màu, đủ mọi chức năng, giấu nhẹm khuyết điểm của các nàng một cách nhẹ nhàng, gọn gàng, không dày bí, không cần chồng nhiều lớp “khổ sở”.

Che khuyết điểm dạng kem mềm giúp các nàng dễ dàng apply, đồng thời chất kem cũng mỏng nhẹ, hoàn toàn không gây bí bách dị ứng khi che phủ mụn, không làm lớp nền dày. Quan trọng là những màu sắc khác nhau “chuyên trị” những khuyết điểm khác nhau. Đừng thấy kì lạ khi chúng “màu mè” nhé!

• Vàng: làm đều màu mí mắt, có thể coi như base lót mắt

• Tím: làm đều màu thâm mụn, các vùng da tối, tái nhợt.

• Xanh lá: sử dụng cho vùng da ửng đỏ như mụn sưng đỏ, cánh mũi đỏ,…

• Cam: sử dụng để che quầng thâm mắt

• Màu da: màu da tông trung bình che khuyết điểm đa năng.

• Nâu: sử dụng để tạo khối cho gương mặt

Cách sử dụng: Apply các màu kem nền phù hợp lên từng vị trí cần che khuyết điểm trên da, tán đều rồi phủ kem nền và phấn để hoàn thiện và khiến da đều màu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NYX
SKU l978496244
Nhóm màu Khác
Dạng sản phẩm Cream
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Bảng màu che khuyết điểm
d 4314