BÁN CHẠY | H2006020 Dầu gội đá thiên nhiên, Dầu Gội Xả 2in1 Dưỡng Sinh Đá Thạch Anh Chuyên Tóc Gầu, Rụng Nhiều; Phục Hồi Nhanh Khỏe Sạch, tóc thường, tóc dầu | Crystal Light

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Gội OEM 

Mô tả ngắn

Mua BÁN CHẠY | H2006020 Dầu gội đá thiên nhiên, Dầu Gội Xả 2in1 Dưỡng Sinh Đá Thạch Anh Chuyên Tóc Gầu, Rụng Nhiều; Phục Hồi Nhanh Khỏe Sạch, tóc thường, tóc dầu | Crystal Light ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 228.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BÁN CHẠY | H2006020 Dầu gội đá thiên nhiên, Dầu Gội Xả 2in1 Dưỡng Sinh Đá Thạch Anh Chuyên Tóc Gầu, Rụng Nhiều; Phục Hồi Nhanh Khỏe Sạch, tóc thường, tóc dầu | Crystal Light

Quy cách đóng chai có nhiều lựa chọn 100ml, 150ml, 200ml, 500ml, khi bấm lệnh đặt hàng hệ thống sẽ mời bạn chọn.
Dầu gội Dưỡng Sinh Crystal Light - Thành phần thảo dược kết hợp thạch thủy từ đá thạch anh thiên nhiên không chỉ làm sạch tóc, sach gầu, khỏe đẹp mà còn tác dụng làm sạch, ảnh hưởng tích cực lên chuỗi DNA trên tóc chúng ta.
Dầu gội Dưỡng Sinh có thành phần thảo dược chính: Tinh Bồ Kết, Bồ Hòn, Vỏ Bưởi, Hương Nhu, Dâu Tằm, Núc Nắc, Cỏ Ngủ Sắc, Tinh Nghệ, Hà Thủ ô, tinh dầu Marulla: Nuôi dưỡng tóc khỏe, không còn gầu, giảm rụng thấy rõ sau một hai tuần sử dụng! Cân bằng độ ẩm có lợi cho sự phát triền của tóc, da đầu. Da đầu liên da mặt nên khi da đầu khỏe, không vướng các bệnh chân tóc, tình trạng da mặt của chúng ta sẽ giảm tối da mụn nhọt, ngứa ngáy, tiết nhờn, tiết bã và khô da bong tróc. Dùng dầu gội tốt là hổ trợ tốt cho da mặt chúng ta,
Dầu gội hóa chất thông thường đem lại vẻ đẹp ảo, gây hại lớp mô bảo vệ da, giết chết vi khuẩn có lợi làm nhiệm vụ cân bằng độ Ph cho da. Đẹp ảo làm tóc nặng hơn do lớp phủ ngoài từng sợi tóc, là nguyên nhân gây rụng tóc, khắc tinh của mái tóc khỏe. Thảo Dược dùng trong dầu gội dưỡng sinh - an toàn, có lợi dài lâu, từ từ nuôi dưỡng và chuyển hóa.
Sử dụng nhiều loại thảo mộc và đá quý, bán quý kết hợp để tối ưu sự chuyển hóa năng lượng, thanh tẩy chuỗi DNA trên từng sợi tóc!
Không để bạn tốn tiền vì sản phẩm không tốt đâu, sau khi trãi nghiệm 1,2 tuần vẫn không hiệu quả mang hóa đơn đến địa chỉ Shop trên hóa đơn: trả dầu nhận lại tiền. Shop rất tự tin chất lượng dầu gội này.
Sản phẩm được cung cấp cho các Spa gội đầu thảo dược, trị liệu nuôi dưỡng tóc hiệu quả tại nhà. Rất đậm đặc để giữ lâu và dùng lâu. Không để nước nhiễm vào dầu sẽ mau hư.

THÀNH PHẦN CHÍNH: Tinh Bồ Kết, Bồ Hòn, Vỏ Bưởi, Hương Nhu, Dâu Tằm, Núc Nắc, Cỏ Ngủ Sắc, Tinh Nghệ, Hà Thủ ô, tinh dầu Marulla - Tinh dầu bưởi hồng Grapefruite, Lemongrass doTERRA, - Đặc biệt dầu gội dưỡng sinh này tăng thêm phần năng lượng của đá thiên nhiên. Bạn cũng biết đó nguồn năng lượng thiên nhiên từ đá có giá trị nhất định, riêng điểm này shop được phép không chia sẻ nhiều vì chúng là bí quyết đem lại lợi điểm cho sản phẩm của mình khi dùng sẽ khác biệt với các dòng sản phẩm thông thường khác. Dầu gội hóa chất thông thường đem lại vẻ đẹp ảo, gây hại lớp mô bảo vệ da, giết chết vi khuẩn có lợi làm nhiệm vụ cân bằng độ Ph cho da. Đẹp ảo làm tóc nặng hơn do lớp phủ ngoài từng sợi tóc, là nguyên nhân gây rụng tóc, khắc tinh của mái tóc khỏe. Thảo Dược dùng trong dầu gội dưỡng sinh - an toàn, có lợi dài lâu, từ từ nuôi dưỡng và chuyển hóa. Sử dụng nhiều loại thảo mộc và đá quý, bán quý kết hợp để tối ưu sự chuyển hóa năng lượng, thanh tẩy chuỗi DNA trên từng sợi tóc! Hiện tại shop đang dùng thạch anh trắng chất lượng sạch, trong, năng lượng của chúng ảnh hưởng tích cực lên cả 7 luân xa , góp phần làm đẹp thêm năng lượng của dầu gội dưỡng sinh của chúng ta. Bạn trãi nghiệm nhé! Hương thơm của dầu dưỡng sinh Crystal Light khi gội rất thông mũi và lưu lâu trên từng sợi tóc, bạn cũng có thể thắc mắc vì sao chúng không dùng hóa chất bảo quản mà giữ được khá lâu, đó là vì quy trình thảo dược chiết xuất ra tinh dầu trước khi được dùng nấu ra sản phẩm. Đúng vậy tinh dầu có thể giữ rất lâu, và lưu lại hương thơm cô đặc gấp nhiều nhiều lần bó lá nhỏ đúng không! Mình mong bạn đặt hàng để mình có dịp đưa sản phẩm phục vụ bạn. Cảm ơn vì bạn đã quan tâm sản phẩm thảo mộc dược này!
Dầu gội Dưỡng Sinh CTjade - Thành phần thảo dược kết hợp thạch thủy từ đá thạch anh thiên nhiên không chỉ làm sạch tóc, sach gầu, khỏe đẹp mà còn tác dụng làm sạch, ảnh hưởng tích cực lên chuỗi DNA trên tóc chúng ta. Nuôi dưỡng tóc khỏe, không còn gầu, giảm rụng thấy rõ sau một hai tuần sử dụng! Cân bằng độ ẩm có lợi cho sự phát triền của tóc, da đầu. Da đầu liên da mặt nên khi da đầu khỏe, không vướng các bệnh chân tóc, tình trạng da mặt của chúng ta sẽ giảm tối da mụn nhọt, ngứa ngáy, tiết nhờn, tiết bã và khô da bong tróc. Dùng dầu gội tốt là hổ trợ tốt luôn cả cho da mặt chúng ta.

Phiên bản giới hạn đặc biệt Chai 600ml Muji - dành cho Ngày 8/3, giá 500ml.
LƯU Ý: - Tóc có thể ngứa, rụng do xả không sạch. Giảm dùng dầu nhiều quá. Những lần đầu tóc rụng có thể do phần tóc quá yếu trước đó có sẵn bị loại bỏ, nhưng hiện tượng này sẽ giảm ngay sau những lần kế. - Không nên gội đầu quá thường xuyên mỗi ngày, quá lâu mỗi lần gây yếu chân tóc. Gỗ lâu trong nước còn mục rữa, chân tóc bị chia tay với lỗ da đầu cũng dễ hiểu thôi. Gội nhanh, xả kỹ làm đầu, thân không nhiễm lạnh, tốt cho sức khỏe. Da đầu cần ít nhất 1 ngày để sự tiết bả nhờn có lợi hoạt động, nếu ngày nào cũng gội tóc không được nuôi bóng tự thân, khô. Lâu nhiều ngày không gội thì dầu nhiều, tóc nặng, chân tóc yếu. Tùy tóc dầu hay khô mà canh hợp lý cho mỗi người. Hay gội trước khi tóc không quá dơ là ổn!

Cách Sử dụng hiệu quả: - Hứng một chậu nhỏ nước ấm tầm 1,2 lít tùy thích, tùy tóc nhiều ít, không có thì dùng nước bình thường. Hòa tan một ít dầu vừa đủ vào chậu nước gội, lưu ý ít thôi, vì dầu rất đặc, gia giảm thêm sau khi xối chúng lên tóc. Xối theo kiểu hứng lại, xối lại, trong khi tay vẫn đang gội sạch tóc. Cứ gội xối - hứng - xối lại nhiều lần đến khi nước gội dơ, đục, thì đổ bỏ. - Làm lại như trên với lần gội thứ 2: nuôi dưỡng tóc.
- Xả kỹ sạch, nước trong, tóc suông sạch là lau khô. Tóc khô nhẹ, bông, không bết, không ngứa.
BÁN CHẠY | H2006020 Dầu gội đá thiên nhiên, Dầu Gội Xả 2in1 Dưỡng Sinh Đá Thạch Anh  Chuyên Tóc Gầu, Rụng Nhiều; Phục Hồi Nhanh Khỏe Sạch, tóc thường, tóc dầu | Crystal LightBÁN CHẠY | H2006020 Dầu gội đá thiên nhiên, Dầu Gội Xả 2in1 Dưỡng Sinh Đá Thạch Anh  Chuyên Tóc Gầu, Rụng Nhiều; Phục Hồi Nhanh Khỏe Sạch, tóc thường, tóc dầu | Crystal Light

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l708788523
Công dụng Gàu,Rụng tóc
Loại đóng gói Gói đơn
Hạn sử dụng In trên bao bì
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa 288A1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa phường Võ T Sáu, quận 3, TH HCM Zalo 0908034035
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã ThảoDược
d 4314