BẤM MI NHẬT

Thương hiệu: KAI Japan | Xem thêm Bấm mi KAI Japan 

Mô tả ngắn

Mua BẤM MI NHẬT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
105.000 ₫ 115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BẤM MI NHẬT

BẤM MI NHẬT
Xuất xứ : Nhật
Thiết kế nhỏ gọn với vỏ làm bằng nhựa trong xinh xắn chắc chắn, Bỏ vô bóp trang điểm ko cộm như loại thông thường mà trước đây mình vẫn dùng. Khi bạn dùng, chỉ cần khẩy phần nhựa để bấm ra thôi, xong thì đẩy lại vào trong.
- Kẹp bấm rất nhẹ, có kèm 1 miếng cao su thay thế.
Việc uốn cong hàng mi sẽ giúp cho đôi mắt trông to và sáng hơn kể cả bạn có trang điểm hay không. Sử dụng dụng cụ bấm mi là cách đơn giản nhất để hàng mi cong như ý.
Kể cả bạn có trang điểm hay không thì việc uốn cong hàng mi là điều nên làm. Bởi nó sẽ giúp cho đôi mắt trông to và sáng hơn. Sử dụng dụng cụ bấm mi bằng kim loại hoặc nhựa là cách đơn giản nhất để làm cong lông mi nhưng nhiều bạn gái lại phàn nàn về cảm giác đau đớn khi thực hiện. Nguyên nhân có thể do bạn chưa biết cách dùng đúng dụng cụ bấm mi.
Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, chiếc bấm mi nhựa không nặng hơn những loại bấm mi thông thường. Ngoài ra, thao tác đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng sẽ khiến bạn gái tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhưng vẫn có hàng mi đẹp như ý.
Sản phẩm bấm mi chắc chắn là quà tặng yêu thích mà bạn nữ nào cũng mong được nhận.
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, là điểm ấn tượng đầu tiên khi người khác nhìn bạn. Làm sao để có một đôi mắt với làn mi dài và cong vút tự nhiên suốt cả ngày? làm sao gây ấn tượng cho “người ấy” với đôi mắt đẹp long lanh? chính vì thế bạn gái nào cũng muốn sở hữu đôi mắt to, tròn đầy quyến rũ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu KAI Japan
SKU l201150784
Mẫu mã BẤM MI NHẬT
d 3018