Vitamin dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ 200 viên - [MỸ]

Vitamin dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ 200 viên - [MỸ]

324.000 ₫ 442.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Centrum
Sắp hết hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Vitamin dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ 200 viên - [MỸ]

Nam giới trên 50 tuổi thường gặp các vấn đề về sức khỏe như loãng xương, mắt mờ, trí nhớ kem, các bệпh liên quan tới tim mạch, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ пhất… Muốn kéo dài sự dẻo dai của cơ thể, giảm các dấu hiệu suy giảm sức khỏe thì việc đầu tiên bạn cần làm là thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. thuốс bổ dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ đến từ Mỹ là cách để dễ dàng, an toàn và hiệu quả пhất để bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Tác dụng của Centrum Silver Men 50+ là gì? Giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể tràn đầy sức sống. Bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày. Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể. Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan. Mới! Dễ uống Hiện nay Centrum Silv

Nam giới trên 50 tuổi thường gặp các vấn đề về sức khỏe như loãng xương, mắt mờ, trí nhớ kem, các bệпh liên quan tới tim mạch, quá trình lão hóa diễn ra mạnh mẽ пhất… Muốn kéo dài sự dẻo dai của cơ thể, giảm các dấu hiệu suy giảm sức khỏe thì việc đầu tiên bạn cần làm là thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. thuốс bổ dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ đến từ Mỹ là cách để dễ dàng, an toàn và hiệu quả пhất để bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Tác dụng của Centrum Silver Men 50+ là gì?
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể tràn đầy sức sống.
  • Bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày.
  • Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.
  • Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.
Mới! Dễ uống
Hiện nay Centrum Silver Menđã có một lớp phủ mịn màng giúp người dùng dễ dàng nuốt. Centrum Silver Menáp dụng khoa học dinh dưỡng mới пhất nhằm mang lại cho bạn một sản phẩm vitamin tổng hợp điều chỉnh theo đúng nhu cầu của độ tuổi với đa dạng các chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sức khỏe cho người trên 50 tuổi. Centrum Silver Mencung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm vitamin B6, B12, Lycopene, Vitamin C và E, Lutein giúp hỗ trợ tim, não và mắt. CHO PHẦN QUAN TRỌNG пhất CỦA BẠN
Lưu ý: Các báo cáo này chưa được đánh giá bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm. Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều tгị, chữа bệпh hoặc ngăn chặn bất cứ bệпh nào.
Centrum cung cấp một loạt các vitamin tổng hợp. Tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, và mục tiêu y tế cụ thể, một số vitamin tổng hợp có thể có lợi hơn cho sức khỏe của bạn hơn những người khác. Để tìm ra sản phẩm Centrum là phù hợp với bạn, hãy truy cập phần tự đánh giá nhanh chóng và dễ dàng của chúng tôi theo đường link: http://www.centrum.com/find-your-centrum. Vitamin tổng hợp Centrum đã được xây dựng đặc biệt để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn. Khi bạn có tuổi, nhu cầu sinh lý của cơ thể của bạn, cũng như thay đổi chế độ ăn uống của bạn. Vitamin tổng hợp Centrum đưa vào xem xét những thay đổi sinh lý, các Đầu vào Tham khảo Chế độ ăn được Đề xuất (DRI) và chế độ ăn trung bình của Mỹ, để mang lại cho bạn một công thức được thiết kế để giúp đáp ứng nhu cầu sức khỏe thay đổi của người lớn.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Centrum
SKU l850666681
Xuất xứ Mỹ
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã Vitamin cho người lớn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x Vitamin dành cho nam giới trên 50 tuổi Centrum Silver Men 50+ 200 viên
d 4314
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN