Tinh dầu nước hoa pháp Aroma Sauvage

Tinh dầu nước hoa pháp Aroma Sauvage

200.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

AROMA PERFUME OIL
Còn hàng 
Shopee.vn

Giới thiệu Tinh dầu nước hoa pháp Aroma Sauvage

AROMA SAUVAGE - EM YÊU MÙI HƯƠNG CỦA ANH
🌸Mùi hương nam tính trên cơ thể sẽ khiến cánh mày râu tự tin hơn, đặc biệt với các anh chàng năng động, thường xuyên hoạt động thể thao. Và đặc biệt, mùi hương nam tính, mạnh mẽ, phóng khoáng sẽ giúp đàn ông thêm quyến rũ trong cảm nhận của phái đẹp.
💎Nếu muốn thể hiện khí chất đàn ông của, hãy thử những điều đặc biệt và mới lạ. Aroma Sauvage chắc chắn là mùi hương không thể bỏ qua dành cho bạn.
💎Aroma Sauvage với hương thơm nam mang tính huyền thoại của thương hiệu Dior với hương vị cổ điển,mạnh mẽ, quyến rũ, nam tính từ nhóm hương cam chanh thơm ngát.
💎Mở đầu bằng hương trái cây ngọt ngào cộng với một chút cay nhẹ của Cam Bergamot. Ở lớp hương giữa là sự có mặt của cỏ hương bài mang hương gỗ pha lẫn hương sô-cô-la đắng và khói làm tăng độ mạnh mẽ của các tầng hương giúp người sử dụng toát nên vẻ nam tính hơn. Aroma Sauvage kết thúc bằng hương gỗ, thơm, ấm áp và nồng nàn, cộng thêm một hơi thuốc nhẹ của nhựa thơm Myrrh.

💎Tất cả tọa nên một mùi hương nam tính vượt thời gian.Thật tuyệt vời khi sử dụng hàng ngày, Aroma Sauvage sẽ truyền cảm hứng cho bạn với phong thái đĩnh đạc và thu hút bất kỳ phái đẹp nào đi ngang qua bạn.
-------------------------------
#tinhdaunuochoaphap12ml
#ngocanhbeauty
Chuyên sỉ lẻ tinh dầu nước hoa Pháp 12ml
Mua 10 lọ bạn sẽ trở thành CTV của chúng tôi , sẽ được hưởng giá ưu đãi, có cơ hội thăng tiến và trở thành đại lý độc quyền
Mọi thắc mắc xin liên hệ :
Hotline : 0886222216
Chi tiết sản phẩm
Giới tính Nam
Thương hiệu AROMA PERFUME OIL
Kho 5
SKU s1260977345
d 2305
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN