Sữa Rửa Mặt AA Hydro Algae- AA COSMETIC

Sữa Rửa Mặt AA Hydro Algae- AA COSMETIC

190.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

AA Cosmetics
Còn hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt AA Hydro Algae- AA COSMETIC

Sữa rửa mặt AA Hydro Algaecủa AA Cosmetics
AA HYDRO ALGAE Blue là dòng mỹ phẩm được bào chế với các đặc tính độc đáo của tảo lam, đến từ vùng biển sâu, sạch của đại dương và có màu xanh ngọc lam tự nhiên. Mỹ phẩm AA HYDRO ALGAE Blue cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa da sớm bằng cách kích thích quá trình bảo vệ quang tự nhiên.
Sữa rửa mặt dạng gel rửa mặt phù hợp với mọi loại da mang lại cho làn da cảm giác sảng khoái, loại bỏ tạp chất và bã nhờn dư thừa.
CÔNG DỤNG của Sửa rửa mặt AA Hydro Algae của AA Cosmetics
Tảo lam – kích thích quá trình tái tạo da và quá trình bảo vệ quang tự nhiên, cũng như ổn định vitamin C, giúp làm sáng da.
Cleansing & Mattifying Complex – làm sạch và giảm tiết bã nhờn và sự hình thành các khuyết điểm trên da.
Hệ thống Hydro-Derm 24 giờ – phức hợp dưỡng ẩm hai cấp độ, cung cấp độ ẩm tức thì và bảo vệ da không bị khô.

Cách Sử dụng Sửa rửa mặt AA Hydro Algae của AA Cosmetics
Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ đã được làm ướt, mát-xa cho da theo chuyển động tròn, sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối hoặc khi cần thiết.
Đã được thử nghiệm da liễu trên những người bị dị ứng da. Với thành phần hương thơm không gây dị ứng. Không chứa paraben. Độ pH trung tính cho da.
Thành phần của Sữa rửa mặt AA Hydro Algae của AA Cosmetics
Aqua, Lauramidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Betaine, Hydrolyzed Algae Extract, Peg-12 Dimethicone, Lauryl Glucoside, Coco-Glucoside, Glyceryl Oleate, Niacinamide, Sodium Lactate, Faex Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aesculus Hippocastanum Extract, Citric Acid, Ammonium Glycyrrhizate, Fructose, Urea, Maltose, Sodium Chloride, Panthenol, Maris Aqua, Ascorbyl Palmitate, Propylene Glycol, Tocopherol, Zinc Gluconate, Caffeine, Biotin, Hydrogenated Palm Glycerides Citrate, Pentylene Glycol, Sodium PCA, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Glucose, Potassium Sorbate, Sodium Hydroxide, Lecithin, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Benzophenone-4, Synthetic Fluorphlogopite, Parfum, CI 77891, CI 42090.
5 Lý do chị em mua Sữa rửa mặt AA Hydro Algae của AA Cosmetics
- Hàng NHẬP KHẨU CHÍNH NGẠCH TỪ CHÂU ÂU
- CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU
- Đầy đủ CÔNG BỐ AN TOÀN của BỘ Y TÊ
- Cam kết Hàng mới, Date mới 100%
- Hàng có sẵn và Nhập Khẩu về liên tục
#aa_cosmestic #aa_hydro_algae #sua_rua_mat #sua_rua_mat_aa_cosmetic #sữa_rửa_mặt_aa_cosmetic #rửa_mặt_aa_cosmetic #rua_mat_aa_cosmetic #sua_rua_mat_an_toàn #sữa_rửa_mặt_cho_da_dầu_mụn #sua_rua_mat_aa_hydro_algae #sữa_rửa_mặt_aa_hydro_algae #sua_rua_mat_cho_da_dau_mun #sữa_rửa_mặt_ph5 #sua_rua_mat_nhe_diu #sua_rua_mat_gia_re #sữa_rửa_mặt_giá_rẻ
Chi tiết sản phẩm
Trọng lượng 150g
Loại Da Mọi loại da
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Dạng rửa mặt Dạng sánh
Hạn sử dụng 24 tháng
Công Thức Dạng sánh
Xuất xứ Poland
Thương hiệu AA Cosmetics
Kho 1009
Kho hàng Hà Nội
SKU s10355354648
d 2324
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN