SỮA RỬA MẶT A-DERMA CHO DA DẦU MỤN NHẠY CẢM ❤ A-DERMA PHYS-AC PURIFYING FOAMING GEL

SỮA RỬA MẶT A-DERMA CHO DA DẦU MỤN NHẠY CẢM ❤ A-DERMA PHYS-AC PURIFYING FOAMING GEL

68.000 ₫ 99.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

A-Derma
Sắp hết hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu SỮA RỬA MẶT A-DERMA CHO DA DẦU MỤN NHẠY CẢM ❤ A-DERMA PHYS-AC PURIFYING FOAMING GEL

Thân gửi khách hàng của Lạc Nhan Hiên:
❤ 100% các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đều là các sản phẩm được CHIẾT TRONG NGÀY ngay sau khi Lạc Nhan Hiên nhận được đơn đặt hàng của bạn. Mỗi sản phẩm đều được IN VÀ DÁN NHÃN SAU KHI CHIẾT với đầy đủ các thông tin: Dung tích thực tế, ngày chiết, batch code của sản phẩm gốc cùng mã QR của Lạc Nhan Hiên.
❤ Toàn bộ dụng cụ chứa đều được làm từ nguyên liệu nhựa tái chế chất lượng cao, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.
❤ Trước khi được đưa vào sử dụng, tất cả các dụng cụ chứa đều được làm sạch theo quy trình 04 bước bao gồm: Sát khuẩn bước đầu – Khử trùng bằng dung dịch nước muối loãng nồng độ 0.9% – Tráng bằng nước cất – Sấy khô tự nhiên nhằm hạn chế tiếp xúc với các loại giấy lau chưa qua tiệt trùng.
❤ Quá trình chiết được tiến hành với các dụng cụ chuyên dụng hợp vệ sinh và có độ chính xác cao như hũ đo dung dích và cân tiểu ly.
❤ Để đảm bảo tuyệt đối chất lượng của các sản phẩm chăm sóc da, Lạc Nhan Hiên KHÔNG tiến hành chiết đối với các loại mỹ phẩm tươi, sản phẩm không chứa chất bảo quản và cần giữ lạnh sau khi mở nắp.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn dành cho Lac Nhan Hien Sharing Corner!
--------
SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN A-DERMA PHYS-AC PURIFYING FOAMING GEL
Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm A-Derma chính là chai sữa rửa mặt Phys-AC Purifying Foaming Gel nhẹ dịu cho da dầu, mụn nhạy cảm. Nếu các loại sữa rửa mặt trị mụn thông thường làm cho bạn cảm thấy da có đôi chút căng kích sau khi làm sạch, thì đã tới lúc bạn nên thử đổi sang sữa rửa mặt A-Derma rồi đấy!
Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt trị mụn, nhưng hiếm có loại nào vừa đảm nhiệm tốt chức năng làm sạch sâu, lại vừa nâng niu làn da dầu, mụn nhạy cảm như sữa rửa mặt trị mụn A-Derma. Sữa rửa mặt trị mụn A-Derma được tạo thành bởi 100% thành phần hoạt tính chiết xuất từ các loại thực vật, nổi bật với:
❤ Glutamic Acid làm giảm tiết bã nhờn trên da.
❤ Rhealba® - chiết xuất cây yến mạch non độc quyền bởi A-Derma làm dịu da và hạn chế sự xuất hiện của các vi khuẩn gây mụn.
❤ Glycyrrhetinic Acid làm mềm làn da nhạy cảm.
Được phát triển với mục tiêu giảm thiểu nguy cơ dị ứng cho da, sữa rửa mặt trị mụn A-Derma được xem là một sản phẩm làm sạch lý tưởng cho làn da dầu, mụn nhạy cảm nhờ các thành phần bổ trợ giúp làm mềm da cùng các chất hoạt động bề mặt nhẹ dịu được sử dụng trong các sản phẩm dành cho trẻ em. Sữa rửa mặt trị mụn A-Derma cũng chứa các thành phần hoạt tính giúp hạn chế quá trình tiết bã nhờn và sự xuất hiện của các vi khuẩn gây mụn. Sữa rửa mặt có hương thơm thanh mát từ cây trà trắng và hoa mimosa, giúp bạn thư giãn mỗi khi sử dụng.
#rửa_mặt #sữa_rửa_mặt #gel_rửa_mặt #bọt_rửa_mặt #aderma #a_derma #cleansing #foaming #gel #sữa_rửa_mặt_trị_mụn #sữa_rửa_mặt_aderma #sữa_rửa_mặt_a_derma #trị_mụn #foaming_gel #aderma_phys_ac_purifying_foaming_gel #a_derma_phys_ac_purifying_foaming_gel #sữa_rửa_mặt_a_derma_cho_da_dầu_mụn #sữa_rửa_mặt_a_=derma_cho_da_dầu_mụn
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu A-Derma
Dạng sản phẩm Dạng gel
Dành cho loại da Da mụn
Dung tích (ml) 50
Giới tính Unisex
Xuất xứ Pháp
Kho hàng Hà Nội
SKU s4716519115
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN