Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-up 290ml

Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-up 290ml

581.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn

Giới thiệu Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-up 290ml

BOM - Beauty Of Majesty là thương hiệu được thành lập năm 2015 tại kinh đô làm đẹp châu Á - Hàn Quốc. Thương hiệu này mang phong vị đặc trưng và mang đến cho phái đẹp sự lựa chọn signature độc đáo. Sứ mệnh của BOM là mang đến cho phái đẹp phong thái riêng, bắt nguồn từ chính niềm tự hào với diện mạo thần sắc đầy tự tin: biết trang điểm, chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp của người phụ nữ. BOM được thừa hưởng những tinh hoa từ công nghệ kỹ thuật phát triển sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chỉ có thể tìm thấy tại Hàn Quốc. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều người tin tưởng và yêu thích các sản phẩm từ BOM.
Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-Up chứa thành phần Niacinamide giảm đi sự hình thành của các sắc tốc melanin, không những giúp dưỡng trắng làn da mà còn xóa đi làm mờ các vết thâm sạm, giúp da mỗi ngày mỗi tươi sáng và mịn màng.
Điểm nhấn của em này là có sự góp mặt của nước hoa hồng Provence đến từ Pháp giàu còn chứa thêm cả vitamin C nên càng nâng cao tác dụng dưỡng trắng giảm thâm, không những thế còn giúp chống lại tác hại của các gốc tự do; không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm dịu làn da đang cháy nắng hay bị tác động bởi nhiệt độ môi trường.
Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-Up có tác dụng giữ một lượng nước nhất định cho da và tạo nên một hàng rào bảo vệ chắc chắn giúp da luôn được ẩm mịn nhờ vào chiết xuất protein sữa tươi và sữa chua giàu vitamin B2, canxi cùng một số khoáng chất có lợi khác.

Đó là chưa kể đến Sữa Dưỡng Thể Nâng Tông Bom Light On In Shower Body Tone-Up giàu vitamin A, E, C, D và K từ trái đào giúp giảm thâm sạm và làm sáng những vùng da tối màu, hay những vùng da thường xuyên xỉn màu như vùng đầu gối, khuỷu tay.
Chiết xuất ngọc trai, trái sơ-ri và trái lựu... những thành phần mang công dụng làm mờ thâm sáng da cực kỳ quen thuộc
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi tắm, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều, massage cho kem thấm lên da.
Rửa lại bằng nước sạch.
Lưu ý: Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, các nàng đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ nhé!
Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ Hàn Quốc
Kho 15
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s10485343308
d 2411
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN