SRM khoáng núi lửa

SRM khoáng núi lửa

119.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn

Giới thiệu SRM khoáng núi lửa

Sữa Rửa Mặt Khoáng Núi Lửa Làm Sạch Sâu 100gr
- Dùng sữa rửa mặt khoáng không chỉ làm sạch bụi bẩn và tế bào chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp tái tạo và làm trắng da. Nếu bạn thường xuyên trang điểm do nhu cầu công việc, hay thường xuyên phải ra ngoài thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu.
- Các bạn đều biết rằng bước đầu tiên để đánh bay lũ mụn đáng ghét đó chính là làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sữa rửa mặt khoáng núi lửa chứa hạt khoáng núi lửa siêu mịn có khả năng hút sạch dầu thừa và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, làm thông thoáng bề mặt da.
💥ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
Những hạt khóang hình cầu siêu nhỏ, hạn chế tối đa ma sát lên da mà vẫn giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và cả da chết dễ dàng mà không làm tổn thương da như các sữa rửa mặt dạng hạt thông thường.

Tinh dầu tràm trà ngăn ngừa mụn quay trở lại.
💥CÔNG DỤNG:
Lấy đi bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và Giúp làm sạch mụn cám, giảm sợi bã nhờn và dầu thừa bụi bẩn gây tiết mụn đầu đen
Ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Bạn sẽ cảm nhận ngay một làn da tươi mới, sảng khoái sau mỗi lần rửa mặt.
💥THIẾT KẾ SẢN PHẨM:
Khối lượng 100gr
💥 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, làm ướt và xoa đều cho sữa rửa mặt lên bọt, thoa lên mặt và mát xa nhẹ nhàng ít nhất 1 phút.
- Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.
Chi tiết sản phẩm
Kho 97
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s3814947615
d 2505
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN