Son môi lâu trôi Cellnco Modern Girl Lipstick

Son môi lâu trôi Cellnco Modern Girl Lipstick

149.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Cellnco
Còn hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Son môi lâu trôi Cellnco Modern Girl Lipstick

Son Colour Kiss Lipstick có chất son lì nhưng đủ mịn mượt để không làm khô môi, có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo. Bảng màu son Colour Kiss Lipstick bắt mắt chủ yếu là các gam đỏ, cam, hồng dễ đánh và đặc biệt là khá lâu trôi, được đánh giá là dòng son đẹp khiến hội chị em mê mẩn
- Chất son: Son Cellnco Lipstick lên môi nhẹ tênh, mềm mượt như có một lớp son dưỡng mà vẫn lì môi và không hề gây nặng môi.

- Độ bám màu: Son bám môi cực tốt, lâu trôi từ 6 – 8 tiếng cho bạn tha hồ ăn uống không lo bay màu. Đặc biệt, son không dây ra khẩu trang hay lem ra cốc khi uống nước.
- Khả năng lên màu: Son lên màu chuẩn, rõ nét, siêu mịn như nhung. Ngay cả khi “apply” lên những đôi môi thâm, tối màu thì son Cellnco vẫn có thể che phủ mọi khuyết điểm của đôi mô một cách hoàn hảo giúp bạn tự tin tỏa sáng.
Ngoài ra, son Colour Kiss còn có mùi trái cây nhẹ không gây khó chịu cho các nàng dị ứng mùi hương nhé.
Son Cellnco Colour Kiss Lipstick của thương hiệu Cellnco là dòng son lì có thành phần dưỡng cao, giúp đôi môi mịn màng săn chắc và quyến rũ rạng ngời. Nếu bạn chưa tìm được một thỏi son KHÔNG CHÌ thực sự ưng ý thì hãy thử ngay dòng son Cellnco thế hệ mới này đi nhé chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!
Chi tiết sản phẩm
Mức SPF chống nắng
Kích cỡ Kích cỡ tiêu chuẩn
Loại son Son lì (matte)
Thương hiệu Cellnco
Xuất xứ Hàn Quốc
Khối lượng (g) 20
Kho hàng Hà Nội
SKU s4451760661
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN