Son bóng làm căng đầy môi TOO FACED lip injection extreme lip plumper in original

Son bóng làm căng đầy môi TOO FACED lip injection extreme lip plumper in original

40.000 ₫ 155.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Son bóng làm căng đầy môi TOO FACED lip injection extreme lip plumper in original

Son bóng làm căng đầy môi TOO FACED lip injection extreme lip plumper in original >>> XEM THÊM HÌNH ẢNH PHẦN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BẠN NHA! Xuất xứ: Mỹ Thương hiệu: Too Faced Dung tích: 0.05oz Công ty chịu trách nhiệm: CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG MINH Địa chỉ: 224/23/1 Ung Văn Khiêm, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh Hot hòn họt trong làng son môi mới nổi là em Lip Injection này đây nha, cứ như một liều filler vậy đó, đôi môi trông căng mọng không thể nào quyến rũ hơn Dù có khả năng kích dày môi rất tốt nhưng Too Faced Lip Injection Extreme hoàn toàn không gây dính rít khó chịu trên môi như nhiều loại son kích dày môi khác, nhà mình cứ yên tâm mà sexy ạ Son bóng như 1 dạng serum có các chất làm dày môi như tảo biển và collagen giúp đôi môi trông đầy đặn hơn ngay từ lần thoa đầu tiên và căng mọng hơn theo thời gian. ♻️ Thành phần:
- Hỗn hợp đã được phòng thí nghiệm kiểm nghiệm (Atelocollagen, Marine Filling Spheres, Avocado, Jojoba Oils, Vitamin E): Mang lại hiệu quả làm đầy đặn lâu dài.
- Không chứa paraben, phthalates, sulfates SLS & SLES, triclosan và chứa ít hơn 1% hương thơm tổng hợp. Sản phẩm cũng không chứa gluten và không có chất độc hại. ⚠️ Hướng dẫn sử dụng:
- Áp dụng trực tiếp trên đôi môi khô sạch vào sáng và tối và suốt cả ngày giúp môi căng mọng . - Lưu ý: Bạn có thể cảm thấy hơi ngứa ran, có thể kéo dài đến 5 đến 10 phút. Chỉ áp dụng trong chu vi của môi. Nếu bôi trên da, có thể bị mẩn đỏ tạm thời. Nếu có bất kỳ sự khó chịu nào, hãy loại bỏ và ngừng sử dụng. Tránh xa trẻ em.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu No Brand
SKU l1965913367
Hiệu ứng trang điểm môi Bóng
Công dụng Áo khoác nhẹ,Cấp ẩm ,Son lên màu
Đóng gói Bộ sản phẩm đầy đủ
d 4314
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN