Son bóng kèm gương Cathy Doll Hi Gloss Mirror Lip

Son bóng kèm gương Cathy Doll Hi Gloss Mirror Lip

180.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Cathy Doll
Sắp hết hàng 
Tiki.vn

Giới thiệu Son bóng kèm gương Cathy Doll Hi Gloss Mirror Lip

Tạo độ bóng cho đôi môi chuẩn xu hướng Hàn Quốc
Dưỡng ẩm môi và tạo độ căng mọng cho môi
Son có tích hợp đèn và gương, thuận lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi

Sản phẩm son bóng kèm gương Hi Gloss Mirror Lip có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán, không gây bết dính, không gây cảm giác nặng môi, giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng, trẻ trung, thu hút hơn. Không những thế sản phẩm còn chứa những thành phần dưỡng giúp nuôi dưỡng đôi môi căng mọng suốt ngày dài: 

  • Vitamin C: là một trong những vitamin được nghiên cứu kỹ nhất và mang lại nhiều lợi ích nhất trong các chất dưỡng da. Việc sử dụng vitamin C liên tục đã được chứng minh là cải thiện nhiều dấu hiệu lão hóa, làm sáng vùng da môi bị sạm màu, cũng như khả năng chữa lành và làm dịu da. Vitamin C cung cấp khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ vùng da môi khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường. 
  • Chiết xuất lô hội: có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da môi, tạo ẩm độ giúp môi mềm mại. Ngoài ra còn kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp làm trẻ hóa vùng da môi. 
  • Dầu dừa: dưỡng ẩm da môi, kháng khuẩn, tiêu diệt các gốc tự do giúp ngăn ngừa lão hóa, tái tạo da, giúp da mịn màng khỏe mạnh. 
  • Hyaluron: cấp nước, giữ ẩm, chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn trên môi. 

Son vỏ son có thiết kế trong suốt. Trên thân son có tráng gương và dưới nắp son có thiết kế đèn led độc đáo. Đèn sẽ bật sáng mỗi khi bạn vặn mở nắp son, giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đầu cọ mềm giúp bạn dễ dàng thao tác và hạn chế gây tổn thương môi. 

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Cathy Doll
Xuất xứ thương hiệu Thái Lan
Xuất xứ Thái Lan
SKU t59650113
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN