Máy Massage Mặt i-on cầm tay

Máy Massage Mặt i-on cầm tay

25.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Thái Bình
Shopee.vn

Giới thiệu Máy Massage Mặt i-on cầm tay

Massage là cách chăm sóc da mặt đem lại hiệu quả lâu dài và không gây độc hại cho làn da, và được hầu hết các trung tâm Spa sử dụng bởi các tác dụng rất lớn trong việc trẻ hóa làn da.
- Mặt khác massage giúp lưu thông, tuần hoàn máu, cung cấp đủ oxy và dưỡng chất đến các tế bào, làm cho làn da luôn được hồng hào, tươi tắn tự nhiên.
- Giúp mát xa, thư giãn, giảm căng thẳng Stress, do sản sinh lượng endorphins là chất tạo nên cảm giác tích cực, hưng phấn, giảm đau hiệu quả.
- Giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khi kết hợp sử dụng với các loại kem dưỡng khác như dưỡng trắng, trị mụn, dưỡng ẩm....
- Đào thải các loại độc tố có trong da : sử dụng máy massage giúp tuyết mồ hôi tăng cường hoạt động, từ đó sẽ thải hết các độc tố ra bên ngoài, ngăn ngừa hình thành mụn.

- Một tác dụng rất lớn khác của máy massage mặt là giúp tăng cường tính đàn hồi, nâng cơ mặt, kích thích sản xuất collagen.tự nhiên, ngăn ngừa da mặt bị chảy xệ, nhăn nheo, phòng ngừa lão hóa da.
Với những tác dụng như trên thì có thể nói sử dụng máy massage mặt là một phương pháp chăm sóc ra theo cách tự nhiên nhưng lại đem lại hiệu quả rất lớn trong các biện pháp phòng chống lão hóa hiện nay đang được áp dụng nhất tại các Spa.
Với một chiếc máy massage mặt cầm tay tiện lợi,giá thành rẻ,tiết kiệm chi phí khi chúng ta không cần phải đến các trung tâm Spa đắt đỏ, nên đây là chiếc máy rất xứng đang để các chị em trang bị.
MÁY MASSAGE ION CẦM TAY:
👉Hướng Dẫn Sử Dụng:
💥Bước 1: Làm Sạch Da với i-On dương (3 phút) :
Chỉ cần đưa máy matxa nhẹ nhàng lên mặt để các i-On dương (+) hút sạch các bụi bẩn còn sót lại sau khi rửa mặt giúp da được thư giãn và lỗ chân lông được thông thoáng.
💥Bước 2: Thẩm thấu dưỡng chất với i-On âm (3 phút):
Sau khi đã bôi các chất dưỡng da lên mặt, chọn chế độ i-On âm (-) rồi mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và phát huy tối đa hiệu quả của các sản phầm chăm sóc da.
Chi tiết sản phẩm
Kho 33
Kho hàng Thái Bình
SKU s3335028325
d 2405
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN