Mặt nạ làm dịu BE'BALANCE Refri Water Mask (10 ống)

Mặt nạ làm dịu BE'BALANCE Refri Water Mask (10 ống)

2.150.000 ₫ 2.263.950 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

BE' BALANCE
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Mặt nạ làm dịu BE'BALANCE Refri Water Mask (10 ống)

Mặt nạ Refri Water Mask giúp làm dịu làn da với công thức lành tính, không gây kích ứng từ yếu tố môi trường bên ngoài và cung cấp độ ẩm cho làn da. THÔNG TIN SẢN PHẨM Công dụng:
- Hiệu quả làm mát tức thì, hấp thụ nhiệt của da, làm dịu làn da nhạy cảm.
- Giúp làm dịu làn da, lưu thông da, giảm sưng tấy, cải thiện làn da mẩn đỏ và có vấn đề với một lượng lớn khoáng chất.
- Tái tạo da bị tổn thương do tia UV hoặc vết thương.
- Cải thiện tình trạng viêm da cơ địa và làm da săn chắc.
- Thu nhỏ lỗ chân lông và độ đàn hồi của da, chống khô da, tạo một lớp màng dưỡng ẩm mỏng và trong suốt trên da để làm dịu các kích ứng bên ngoài.
- Giúp cải thiện nếp nhăn và làm cho da đàn hồi bằng cách cân bằng độ ẩm trên da, chống lão hoá tuyệt vời.
- Bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do và cải thiện chức năng miễn dịch.
- Cải thiện tông màu da, giúp da trắng sáng và đàn hồi. Loại da phù hợp - Da có lỗ chân lông to.
- Da bong tróc và khô. - Da thường xuyên bị kích ứng, mẩn đỏ. - Da bị nhiễm Corticoid, sử dụng mỹ phẩm có thành phần kém chất lượng.
- Da bị mòn, mất hàng rào bảo vệ da. Thiết kế sản phẩm - Dung tích 1 lọ 4g Hướng dẫn sử dụng Bước 1: Trước khi đắp Mask, sử dụng toner để cân bằng độ ẩm cho da. Bước 2: Trộn 2gr (khoảng 1⁄2 lọ) Refri Water Mask với nước (nước đóng chai hoặc nước tinh khiết) hoặc toner (có dạng lỏng). Bước 3: Thoa hỗn hợp đã trộn lên da từ 10 đến 15 phút, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch bằng nước ấm. Bước 4: Sau đó nên kết hợp cùng với Refri Water Stick giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu và hạ nhiệt cho da. Bước 5: Dùng kem dưỡng ấp để kết thúc chu trình dưỡng da. Hướng dẫn bảo quản - Đóng nắp sau khi sử dụng - Bảo quản nơi khô thoáng mát.
- Không bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp. Xuất xứ: Hàn Quốc HSD: In trên bao bì NSX: In trên bao bì Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc Nơi sản xuất: Hàn Quốc Thành phần: Xem chi tiết trên bao bì THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Be' Balance, since 2005. Be' Balance là thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc với hơn 50 sản phẩm và có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ luôn liên tục cải tiến các sản phẩm và tìm ra những đột phá mới trong việc chăm sóc da hiệu quả: đặc biệt là khả năng chống lão hoá. Với sứ mệnh tái sinh kỳ diệu, các sản phẩm của Be' Balance được tạo ra từ những nguyên liệu cao cấp, công nghệ máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức sẽ luôn giúp bạn lưu giữ thanh xuân một cách trọn vẹn nhất! Be' Balance Việt Nam chính thức là nhà phân phối độc quyền của Be' Balance tại Việt Nam. -- Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Be' Balance Việt Nam. --
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu BE' BALANCE
SKU l2065605390
Mask type Powder
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứ dầu,Không chứa paraben
Công dụng Moisturizing,Làm dịu,Ngừa lão hóa,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Loại da Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Dầu,Khô
d 3015
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN