Lotion sữa dưỡng thể BBW 236ml

Lotion sữa dưỡng thể BBW 236ml

199.200 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

bath & body works
Còn hàng 
Bà Rịa - Vũng Tàu
Shopee.vn

Giới thiệu Lotion sữa dưỡng thể BBW 236ml

Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works 236ml của Mỹ chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn, thân thiện với mọi làn da đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt và không gây nhờn, rít trên da Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works 236ml của Mỹ giúp cho da có độ căng mịn, đàn hồi cao, cực mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Bổ sung, tăng cường với các thành phần khoáng chất thiết yếu như Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ, và Vitamin E sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin với làn da mượt mà, trắng hồng và hương thơm cực kỳ quyến rũ.
Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works 236ml của Mỹ là phương pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da khỏe đẹp và trắng hồng rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những dòng da nhạy cảm với mỹ phẩm. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo ngại đến việc kích ứng da.
Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works 236ml của Mỹ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng cho các vùng da nhạy cảm như vùng da bị mụn nhọt, mụn trứng cá, rôm sẩy,...
Dùng được cho cả da mặt và toàn thân mang lại hiệu quả dưỡng da cao.
Giúp giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, tránh hiện tượng khô da, nứt nẻ.
Chi tiết sản phẩm
Thể tích 250ml
Chăm sóc cơ thể Chống lão hóa, Khử mùi, Giữ Ẩm
Công Thức Dạng Kem
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Mỹ
Loại Da Mọi loại da
Dạng sữa dưỡng da Kem dưỡng thể
Kích Cỡ Gói 300G/GR
Thương hiệu bath & body works
Kho 11
Kho hàng Bà Rịa - Vũng Tàu
SKU s6990597372
d 2808
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN