KIARA ARGAN OIL 🍀 Tinh dầu Argan (Úc)

KIARA ARGAN OIL 🍀 Tinh dầu Argan (Úc)

669.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Sắp hết hàng 
Huyện Tiền Hải, Thái Bình
Shopee.vn

Giới thiệu KIARA ARGAN OIL 🍀 Tinh dầu Argan (Úc)

🍀 🍀 DƯỠNG DA HOÀN HẢO TỪ A - Z VỚI KIARA ARGAN OIL 🍀🍀
Nàng đang đi tìm một sản phẩm chân ái cho làn da? Nàng đang tìm kiếm một sản phẩm “xanh” an toàn và thân thiện để chăm sóc da bạn?
Kiara Argan Oil chính là siêu phẩm 100% thiên nhiên mà bạn đang tìm kiếm, chìa khóa vàng mang đến cho bạn một làn da hoàn hảo từ A đến Z.
Bật mí cho bạn muôn vàn công dụng tuyệt vời của dầu dưỡng trong các bước chăm sóc da hàng ngày nhé!

️🎭 Dầu dưỡng ẩm cho da: Sáng và đêm, rửa sạch mặt, massage mặt, cổ với vài giọt dầu argan. Dầu Argan là dầu khô, thẩm thấu vào da nhanh, không cảm giác nhờn rít.
✨ Mặt nạ trẻ hóa và sáng da: Thêm vài giọt dầu argan vào mặt nạ đóng gói sẵn. Hoặc trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh, 3 muỗng cà phê sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong và 3 giọt dầu argan. Thoa lên da mặt sạch để 10 phút. Rửa sạch với nước.
💁 Tạo lớp nền make up hoàn hảo: Thêm 1-2 giọt dầu argan vào kem nền, kem dưỡng ẩm, kem trang điểm để có làn da sáng đẹp.
🍃 Dưỡng tóc tuyệt vời. Sau khi gội, lúc tóc còn ẩm, xoa vài giọt dầu argan lên tóc và da đầu cung cấp dinh dưỡng, dưỡng ẩm. Đặc biệt hiệu quả nếu tóc khô do sấy, ép duỗi, tạo lọn, uốn nóng thường xuyên.
🍶 Dầu massage cơ thể và tắm. Thêm vài giọt dầu argan trực tiếp lên da, hoặc vào bồn tắm hoặc vào kem dưỡng thể. Dầu Argan từ thương hiệu Kiara được chứng minh sử dụng an toàn cho bé và giảm rạn da ở phụ nữ mang thai.
Được chiết xuất 100% thiên nhiên từ hạt Argan, 100% thuần khiết không chất bảo quản, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia Úc, dầu dưỡng Kiara Argan chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để yêu chiều làn da bạn!
Chi tiết sản phẩm
Kho 4
Kho hàng Huyện Tiền Hải, Thái Bình
SKU s7024246972
d 2622
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN