Kem tẩy da chết cung cấp năng lượng Bulldog Energising Face Scrub - 125ml

Kem tẩy da chết cung cấp năng lượng Bulldog Energising Face Scrub - 125ml

219.000 ₫ 290.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Sắp hết hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Kem tẩy da chết cung cấp năng lượng Bulldog Energising Face Scrub - 125ml

• Công dụng: Làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, Làm sáng và giảm thâm da, lưu thông mạch máu, thúc đẩy tái tạo tế bào da.
• Phù hợp với da hư tổn, yếu.
• Dung tích: 125ml
• Thành phần từ 100% gốc thực vật.
• Hãng sản xuất: Bulldog Skincare
• Xuất xứ: Anh
Không có gì có thể cung cấp năng lượng tốt nhất cho làn da như cách tẩy tế bào chết hai lần một tuần.
Loại kem tẩy da chết phục hồi da này có chứa gạo, tảo và ngô. Công thức đặc biệt để làm sạch sâu cho da, mang lại cảm giác mềm mại và tràn đầy sức sống.
• Gạo:
Được biết đến rộng rãi với đặc tính làm sáng da, gạo rất giàu vitamin B và một thành phần quan trọng trong các chế độ chăm sóc da ở Đông Nam Á. Trong Kem dưỡng ẩm và Mặt nạ của Bulldog được sử dụng natri phytate (axit phytic) có nguồn gốc từ cám gạo là một Axit Polyhydroxy. PHA là chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để làm sáng da.

• Tảo:
Được biết với đặc tính dưỡng ẩm và làm mềm da, được trồng và thu hoạch một cách cẩn thận. Nhà sản xuất đã sử dụng “Green Caviar” loại rong biển thường được sử dụng trong các quy trình làm đẹp của Nhật Bản vì đặc tính dưỡng ẩm của nó.
• Bắp:
Nhà sản xuất đã khai thác lợi ích của các loại bắp và đưa vào trong các sản phẩm dưỡng ẩm của mình. Glycogen (hoạt chất chiết xuất từ ​​cây Bắp) giúp làm đều màu da và sáng da. Bulldog là thương hiệu đầu tiên tại Anh sử dụng với cách làm này.
Nhà sản xuất đã bổ sung vỏ dừa trong sản phẩm tẩy da chết. Công thức mới này giúp loại bỏ da khô và da chết để cải thiện kết cấu và mang lại cảm giác mịn màng và khỏe mạnh cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng 2 - 3 lần / tuần.
- Sau khi đã rửa mặt với Energising Face Wash, làm ướt mặt bằng nước ấm, mát xa một lượng nhỏ chà nhẹ nhàng vào da trong khoảng 20 giây. Rửa sạch và lau khô da bằng khăn.
- Sau đó có thể dùng thêm klem dưỡng ẩm Energizing và Energizing Eye Roll-On.
-------------------------------------
• Làm mịn
Giúp loại bỏ da khô và da chết để làn da mịn màng và cải thiện kết cấu da.
• Nhẹ nhàng
Làm sạch da mà không để lại cảm giác căng.
• Tiếp thêm sinh lực
Hương thơm của cam quýt, gừng và vôi đánh thức các giác quan trong khi làn da của bạn để lại cảm giác hồi phục và tiếp thêm sinh lực.
Thành phần:
Aqua (Water), Coco-glucoside, Stearic acid, Glycerin, Cetyl alcohol, Glyceryl stearate, Cetearyl alcohol, Cocos nucifera (Coconut) shell powder, Oryza sativa (Rice) powder, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, Parfum (Fragrance)*, Benzoic acid, Limonene, Dehydroacetic acid, Citral, Zea mays (Maize) kernel extract, Caulerpa lentillifera (Green algae) extract, Sodium benzoate, Sodium levulinate, Citric acid, Potassium sorbate, Sodium hydroxide. *A blend of natural ingredients.
Chi tiết sản phẩm
Kho 1
Kho hàng Hà Nội
SKU s3742389615
d 2720
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN