Kem nền hoàn hảo CC Cream 123 Perfect Bourjois Paris tone 31 ivory

Kem nền hoàn hảo CC Cream 123 Perfect Bourjois Paris tone 31 ivory

250.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Bourjois Paris
Sắp hết hàng 
Hải Phòng
Shopee.vn

Giới thiệu Kem nền hoàn hảo CC Cream 123 Perfect Bourjois Paris tone 31 ivory

KEM NỀN BOURJOIS 123 PERFECT CC CREAM
Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 30ml.
Giá 250k
Công dụng: Kem nền Bourjois 123 Perfect CC Cream với công thức độc đáo kết hợp 3 chất màu điều chỉnh sẽ giúp che lấp các khuyết điểm trên da bạn một cách hiệu quả và tinh tế. Kem nền Bourjois 123 Perfect CC Cream là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái muốn có một làn da đẹp mịn màng mà lại rất tự nhiên.
Nhờ kết cấu lỏng nên 123 Perfect Bourjois CC Cream điều chỉnh sắc da hoàn hảo hơn, nhất là những bạn có tone màu da tái xanh hoặc làn da ngăm tự nhiên. Vì công dụng của CC Cream là điều chỉnh sắc da nên mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc. Đặc biệt, bạn có thể phối hợp trộn chung với kem nền (Foundation) và che khuyết điểm nếu muốn.
Công dụng:
– Kem có công thức đặc biệt với 3 chất màu điều chỉnh giúp che phủ các khuyết điểm hoàn hảo, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.
– Sắc tố cam có tác dụng giúp che giấu quầng thâm quanh mắt, xua tan sự mệt mỏi trên khuôn mặt để khuôn mặt tươi sáng và trẻ trung hơn.
– Sắc tố xanh giúp da không bị tấy đỏ, đồng thời tạo nên lớp nền mềm mịn không tì vết.

– Sắc tố trắng sẽ giúp da không bị xỉn màu, che những đốm đen, vết thâm nám trên gương mặt, cho bạn làn da đều màu hơn.
– Kem có kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn, không gây bí da.
– Làn da có độ che phủ tốt hơn nên những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, da sạm, nám, tàn nhang… sẽ gần như biến mất.
– Kem CC mỏng hơn, kết cấu lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mouse, không dầu và tạo cảm giác mỏng nhẹ, dễ chịu hơn khi thoa lên da. Vì thế, khi thoa lên da vẫn cảm thấy thoải mái, không bị dày như BB hay Found.
– Ngoài chức năng che phủ, làm trắng, dưỡng ẩm, chống nắng thì kem nền Bourjois 123 Perfect CC Cream còn chứa những dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, cân bằng độ ẩm, giúp da chống lão hóa da.
Kem nền Bourjois 123 Perfect CC Cream có 4 màu để bạn lựa chọn:
– 31 Ivory: Tone màu ngà
– 32 Light Beige: Tone màu trắng sáng
– 33 Rose Beige: Tone màu trắng hồng
– 34 Bronze: Tone màu đồng
Hướng dẫn sử dụng:
– Làm sạch da mặt, thoa một lượng vừa đủ lên các vùng trên khuôn mặt và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da và giúp che đi khuyết điểm trên da, mang lại một làn da tự nhiên và mịn màng.
– Có thể sử dụng thêm phấn phủ để lớp che phủ hoàn hảo và mịn đẹp nhất khi trang điểm đi làm hay đi tiệc.
Thành phần:
– Aqua (Water),Caprylyl Methicone,Dimethicone,Ethylhexyl Methoxycinnamate,Methyl Trimethicone,Peg-10 Dimethicone,Propanediol.
– Aluminum Starch Octenylsuccinate, Saccharide Isomerate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol.
– Parfum (Fragrance),Propylene Carbonate, Ethylhexylglycerin, Camellia Sinensis Leaf Extract, Panthenol, Silica, Aluminum Hydroxide, Alpha-Isomethyl, Lysolecithin, Citric Acid, Sodium Citrate, Amyl Cinnamal, Bht,Peg/Ppg-18/18.
– Dimethicone, Triethoxycaprylylsilane, Pantolactone, Tocopherol.
Bảo quản:
– Nên để ở nơi thoáng, mát, tránh ánh nắng
Chi tiết sản phẩm
SKU s2126641583
Thương hiệu Bourjois Paris
Kho hàng Hải Phòng
d 727
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN