Kem dưỡng mắt SkinPower Eye Cream SKII 15g

Kem dưỡng mắt SkinPower Eye Cream SKII 15g

769.500 ₫ 1.350.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

SK-II
Còn hàng 
Quận Long Biên, Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Kem dưỡng mắt SkinPower Eye Cream SKII 15g

SKII Kem Dưỡng Mắt SkinPower Eye Cream SK2 SK-II SK ii 2.5g là dòng kem nâng cấp của kem mắt RNA Power Eye Cream Radical New Age hiện đã không còn sản xuất nữa
Dòng RNA Power này dường như chẳng có gì đẻ chê nữa cả bởi nó đã làm nên tên tuổi cho nhà SK-II, với chất lượng chẳng thể chê được ở điểm nào cùng với hiệu quả thì có nhìn rõ bằng mắt thường.
Chỉ trong ngày đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mình với độ ẩm căng mọng. Sáng hôm sau, vùng da khu vực quanh mắt sẽ thấy rõ cảm giác nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống.

Sau khi sử dụng xong hết một lọ, những nếp nhăn xung quanh mắt xuất hiện ít hơn rất nhiều. Hãy thay đổi vận mệnh của mình từ bây giờ cũng như trong 15 năm sau này với SK-II đến từ Nhật Bản
Kem dưỡng mắt mới của SK-II Radical New Age Complex sử dụng công nghệ tiên tiến mới của SKII, thành phần gồm tinh chất Pitera đậm đặc, cùng với Palmitoyl Pentapeptide-4 and Chlolleragen* sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy !
R.N.A Power Eye Cream có cấu tạo dạng kem, đặc hơn sữa dưỡng, nhưng rất mềm mượt, dễ dàng được hấp thụ bởi làn da của bạn, dễ dàng thẩm thấu vào da, cung cấp độ ẩm sâu cho da.
Các kết cấu mịn và không dính sẽ dễ dàng thoa đồng đều xung quanh mắt. Làn da bạn sẽ được hấp thụ những dưỡng chất và độ ẩm ngay lập tức.
Kem mắt cũng có mùi hương nhẹ, rất dễ chịu.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu SK-II
Kho 53
Kho hàng Quận Long Biên, Hà Nội
SKU s20339862587
d 2321
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN