Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml - Shop Sunflower

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml - Shop Sunflower

218.000 ₫ 299.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel 50ml - Shop Sunflower

Khả năng thẩm thấu nhanh đến vi diệu. Hoàn toàn không gây cảm giác nhờn dính hay bết rít.
Kem dưỡng ẩm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là các bạn đang có nhu cầu nuôi dưỡng và phục hồi da sau khi trị mụn.
Thành phần Hyaluronic acid có trong kem neutrogena là sự khác biệt tạo ra so với những loại kem dưỡng ẩm khác. Cơ chế hoạt động như bọt biển, hấp thụ hơn 1000 lần trọng lượng của phân tử trong nước rồi truyền vào tế bào da giúp dưỡng ẩm, cấp nước đầy đủ cả ngày đêm là yếu tố quyết định sự trẻ hóa làn da có lâu dài.
Với thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cấp nước lý tưởng trong thành phần kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel chắc hẳn sẽ là nguồn cấp ẩm tuyệt vời cho bạn một làn da mịn mượt ngay cả trong môi trường nóng bứt hay khô ráp.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel có thành phần chủ yếu là Hyaluronic acid, glycerin, chiết xuất dầu olive,… - Hyaluronic acid: có tác dụng giữ nước cao gấp 1000 lần trọng lượng của chính mình. Do đó Hyaluronic acid có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. HA có khả năng thẩm thấu cao len lỏi nhanh vào các cấu trúc của da. Giữ cho làn da ẩm mịn sâu mà không gây bóng dầu hay nhờn rít.
- Chiết xuất olive: có tác dụng chống oxy hóa cho làn da. Giữ ẩm, làm mềm mịn da, kháng khuẩn, làm dịu làn da cháy nắng - Glycerin: giúp cho làn da luôn ẩm mịn.
- Dimethicone: có tác dụng làm mượt da. Tuy nhiên với những bạn dị ứng với silicon cần lưu ý cân nhắc khi sử dụng nhé! - Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel không chứa chất tạo màu. Nên rất an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau làm sạch da lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel thoa lên vùng da mặt và cổ theo hình xoáy ốc từ trong ra ngoài từ dưới lên trên.
- Massage cho đến khi kem thấm hết vào da. Nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu No Brand
SKU l1396630618
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Ngừa lão hóa
Formulation Cream
d 4314
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN