Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow

805.000 ₫ 999.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

CLARINS PARIS
Còn hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow là dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp, với công thức bảo vệ da tốt mà không làm mất đi lượng vitamin D hấp thụ vào cơ thể.
KCN xịn xò nhất quả đất, đắt xắt ra miếng ạ.
- lên tone trắng hồng ko cần make up
- kiềm dầu
- dưỡng da

Clarins UV Plus Anti-Pollution có gì đặc biệt?
+ Ngoài thành phần chống nắng và dưỡng da tốt, cấp ẩm, chống lão hóa da, thì dòng kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution có điểm đặc biệt đó là nó vô hiệu hóa UV nhưng không làm mất đi lượng vitamin D hấp thu vào cơ thể, từ đó hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Trong khi đó, hầu hết các loại kem chống nắng đều không có được tính năng này.
+ Bên cạnh đó, điểm tạo nên sức hấp dẫn của dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của Pháp này đó là công thức của nó không chứa dầu và không bí lỗ chân lông, điều này được ghi rõ ngay trên bao bì. Chính vì vậy, nó sẽ rất phù hợp với da dầu, da mụn trong tiết trời nóng bức của mùa hè nước ta.
+ Thành phần an toàn tuyệt đối, có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai, da nhạy cảm, mẫn cảm, hoặc đang có vết thương nhẹ vẫn không bị kích ứng.
+ Chất kem thấm nhanh, không nhờn rít, và nó có khả năng che bớt khuyết điểm tông da, giúp da trắng hồng, đều màu. Dòng kem này có 3 màu, trong đó, màu hồng (Rosy Glow) được ưa chuộng nhất vì nó lên tông trắng hồng, thích hợp với những làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm.
+ Kem chống nắng này kiềm dầu khá tốt, và có khả năng bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng.
Có gì thắc mắc các bạn cứ nhắn về shop để nhận được hỗ trợ nhé. Shop hay bị quá tải đơn và tin nhắn, nên các bạn thông cảm chờ bên mình phản hồi nhé ạ!
#kemchongnang
#Clarins
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu CLARINS PARIS
Dạng sản phẩm Dạng kem
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 50
Giới tính Unisex
Xuất xứ Pháp
Kho hàng Hà Nội
SKU s8018218663
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN