Kem Chống Nắng Cho Da Mặt Nhạy Cảm Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive Face Mineral Sunscreen SPF30+48g

Kem Chống Nắng Cho Da Mặt Nhạy Cảm Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive Face Mineral Sunscreen SPF30+48g

130.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Sắp hết hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn

Giới thiệu Kem Chống Nắng Cho Da Mặt Nhạy Cảm Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive Face Mineral Sunscreen SPF30+48g

Xuất xứ: Mỹ💯
🖋Kem chống nắng cho da mặt nhạy cảm Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive Face Mineral Sunscreen được thiết kế để sử dụng hàng ngày chứa khoáng chất Kẽm Oxit cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da của bạn bằng cách hoạt động như hàng ngàn tấm gương nhỏ phản chiếu tia UV trước khi chúng xâm nhập vào cơ thể bạn.
💁🏻‍♀️Ưu Điểm Nổi Bật:
- Công thức dịu nhẹ hoạt động kép để bảo vệ bạn khỏi 97% tia UV, đồng thời dưỡng ẩm cho da với Axit Hyaluronic và nuôi dưỡng làn da với chất chống Oxy hoá (Trà Xanh và Caffein).
- Sản phẩm không chứa dầu, không làm bít lỗ chân lông nên không gây mụn và không chứa thành phần chống nắng hóa học gây kích ứng da, không Paraben và không hương liệu. Để giúp bảo vệ hệ sinh thái Rạn san hô mỏng manh sản phẩm không chứa Oxybenzone hoặc Octinoxate.
- Một điểm khá thú vị ở thiết kế của sản phẩm chính là khả năng đổi màu của thân chai khi gặp tia UV (chuyển màu xanh). Và đương nhiên là thiết kế đặc biệt này 100% sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ở bên trong.

🧙🏻‍♀️Thành Phần:
Titanium Dioxide (1.0%), Zinc Oxide (7.8%).
🕵🏻‍♂️Cách Sử Dụng
- Sử dụng 1/2 muỗng cà phê vào mặt và cổ hoặc điều chỉnh lượng kem chống nắng dựa trên kích thước cơ thể của bạn.
- Lắc kỹ trước khi sử dụng.
- Thoa đều lên da khô trước khi ra nắng 15 phút. Sau 80 phút vận động hoặc đổ mồ hôi, bôi lại ít nhất 2 giờ/1 lần.
👩🏻‍⚕️Lưu Ý:
- Chỉ sử dụng ngoài da, không sử dụng trên vùng da bị tổn thương hoặc vết thương hở. Khi sử dụng sản phẩm tránh xa mắt. Nếu tiếp xúc, rửa sạch bằng nước để loại bỏ.
- Để xa tầm tay trẻ em. Bảo quản nơi thoáng mát.
#kemchongnang #Bluelizard #australiansunscreen #sensitiveface #mineral #sunscreen #cosmetics #authentic #hangmy #MiGiShop
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s5989812885
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN