Hấp dầu mượt tóc BOYA Q10 Thái Lan 500 gram

Hấp dầu mượt tóc BOYA Q10 Thái Lan 500 gram

70.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn

Giới thiệu Hấp dầu mượt tóc BOYA Q10 Thái Lan 500 gram

Kem Ủ Tóc Boya Treatment Q10 Thái Lan với công nghệ Nano Coenzme CO - Q10 giúp phục hồi tóc khô và xoăn cứng trở lại mềm mại, sáng bóng và giúp duy trì da đầu khỏe mạnh hơn.Nano Q10 đậm đặc sẽ giúp dưỡng chân tóc và da đầu, ngăn ngừa rụng tóc, tạo một lớp màng ngăn chặn tóc hư tổn một cách nhanh chóng, mang lại mái tóc đen óng ả.
Công dụng:

- Trong cẩm nang của phái đẹp thì mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt tạo thêm sự quyến rũ cũng là một trong những điều mà phái đẹp chú ý tới nhiều.
- Vào thời điểm hiện nay, các kỹ thuật ép, duỗi, nhuộm tóc mà không ít chị em cảm thấy phiền lòng và thiếu tự tin với mái tóc khô rối, thiếu sức sống của mình.
Sở hữu một mái tóc suôn mềm, thướt tha và óng mượt tự nhiên là mơ ước của bao người phụ nữ. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, nhưng khó có thể nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng, chất lượng, bởi lẽ có khá nhiều sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng vẫn nhan nhãn được bày bán bên cạnh những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chính vì thế đã khiến cho bạn bối rối, mất nhiều thời gian để chọn lựa .
Chi tiết sản phẩm
SKU s12446109397
Thành Phần Hoạt Tính Nguồn gốc thiên nhiên
Kiểu đóng gói Tùy size
Hạn sử dụng 24 tháng
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Chăm sóc Tóc Chống mỏng tóc / rụng tóc, Chống Gàu, Chống Xù Tóc, Giữ màu, Hư tổn/ Chẻ ngọn
Xuất xứ Thái Lan
Trọng lượng 500g
Ngày hết hạn 1699030800
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 2624
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN