Gel Tắm La Roche Posay Lipikar Soothing Protecting Shower Gel Cho Da Nhạy Cảm

Gel Tắm La Roche Posay Lipikar Soothing Protecting Shower Gel Cho Da Nhạy Cảm

389.000 ₫ 460.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Etiaxil
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Gel Tắm La Roche Posay Lipikar Soothing Protecting Shower Gel Cho Da Nhạy Cảm

✅ ePharma Prime Phân Phối Chính Hãng La Roche Posay ✅ Trả hàng, hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả =============== ✪✪✪ =============== ✪ Xuất xứ: MADE IN FRANCE ✪ Dung tích: Fullsize 200ml/ Bigsize 400ml Gel Rửa Mặt Và Tắm Bảo Vệ Da Nhạy Cảm Lipikar Gel Lavant từ La Roche Posay là gel tắm hàng ngày dùng cho da nhạy cảm, da khô có tác dụng làm sạch và làm dịu da nhằm khôi phục hàng rào bảo vệ của da, làm dịu các cảm giác khó chịu đồng thời không gây mất cân bằng độ pH trên da. Sản phẩm phù hợp để gội đầu và làm sạch các vùng da nhạy cảm của trẻ em & trẻ sơ sinh. ✪ CÔNG DỤNG:
- Cung cấp độ ẩm, chống khô da, giúp da cân bằng độ PH trên da mang đến làn da mịn màng tự nhiên.
- Gel tắm còn giúp cải thiện tình trạng sạm da, da xỉn màu mang đến bạn làn da trắng hồng - Giúp làm sạch da, loại bỏ những chất bẩn, tế bào da chết giúp da thông thoáng dễ dàng hấp thụ được các chất dinh dưỡng cung cấp cho da. ✪ THÀNH PHẦN:
- Niacinamide một chất đang được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm hiện này, không phải vì tính an toàn của nó, mà chất này còn lại công dụng đáng ngạc nhiên, giúp cải tạo tế bào da, tránh tác động mang đến tổn thương cho da.
- Bơ hạt mỡ là chất được nhiều chuyên gia tin dùng cho các loại mỹ phẩm. Giúp cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp tăng cường lượng nước dưới da giúp tầng biểu bì hoạt động tốt đầy các phân tử nước lên bề mặt da tránh tình trạng khô da.
- Ngoài ra, Nước khoáng La Roche-Posay giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da, ngăn chặn tình trạng oxy hóa và chống lại quá trình tàn phá của các gốc tự do dưới da, dẫn đến tình trạng lão hóa da nhờ các thành phần khoáng chất có trong nước. ✪ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Làm ướt cơ thể, sau đó cho gel tắm vào bông tắm hay bông tạo bọt, xoa gel tắm cho lên bọt.
- Nhẹ nhàng chà khắp người, sau đó rửa sạch da lại với nước. Chú ý nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để da không bị quá khô khi tiếp xúc các tác nhân của môi trường. #epharma #epharmaprime #larocheposay #gelsuatam #suatam #lamsach #geltam

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Etiaxil
SKU l2117185842
Body Benefits Ngừa lão hóa,Tẩy tế bào chết
d 4422
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN