Gel nha đam Dưỡng ẩm dưỡng da mùa khô

Gel nha đam Dưỡng ẩm dưỡng da mùa khô

140.000 ₫ 160.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Cầu Bình An
Còn hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Gel nha đam Dưỡng ẩm dưỡng da mùa khô

Thành phần: 100 % nha đam nhá đàm đã loại bỏ độc tố
Công dụng:
-Làm dịu mát da:
Đầu tiên không thể không kể đến tính cách dịu mát và thanh nhiệt của nhà đàm. Hoặc có thể sử dụng giao bôi lên vết cháy nắng vết bỏng vết xước gây ra vào tay.
-Tái tạo da:
thay bằng việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, muốn sở hữu một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên khách sạn bôi keo nha đam lên mặt và để khô tự nhiên làm đều đặn mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt.

-Giữ ẩm môi:
sử dụng son chứa chì hoặc son lâu trôi một thời gian quá dài có thể kiếm đôi môi của bạn trở nên khô ráp, bóng chóc. Hãy dùng kem nha đam bôi lên mỗi tối đôi môi sẽ trở nên mềm mịn tươi sáng.
-Trị mụn:
nha đam có khả năng làm xem phim và tiêu diệt mũi làm bông có tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Khi Nốt mụn vừa bắt đầu nổi lên khách bôi lên vết mụn luôn để bức chế quá trình phát triển của nó luôn nhé.
-Chống nắng:
Các khoa học đã chứng minh, nhà đám có khả năng bảo vệ bạn đặc biệt làn da nhạy cảm của bạn dưới tác động của tia cực tím hoặc anh nắng mặt trời vì thế khách có thể sử dụng theo nha đam làm kem chống nắng sương cuộc rất tiện.
-Phục hồi tóc hư tổn:
do việc sử dụng nhiều loại hóa chất sẽ khiến tóc bạn trở nên sự cứng khô ráp và suất hiện nhiều vào. Khách có thể sử dụng giàu nha đam để ngủ tóc hư tổn.
Cách sử dụng:
bôi trực tiếp lên da mỗi tối trước khi trang điểm hoặc bôi lên vết bỏng vết xước trên nắng. Bôi lên phần đuôi tóc sơ trước khi tạo kiểu.
#gelnhadam #gelnhadamcaubinhan #gelnhadamduongam#giare #giamgia
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Cầu Bình An
Dạng sản phẩm Dạng kem
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 150
Giới tính Unisex
Kho hàng Hà Nội
SKU s678162381
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN