Dầu xả ANDALOU dành cho tóc mỏng rụng - 27320 - 340ml

Dầu xả ANDALOU dành cho tóc mỏng rụng - 27320 - 340ml

315.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Andalou Naturals
Sắp hết hàng 
TP. Hồ Chí Minh
Shopee.vn

Giới thiệu Dầu xả ANDALOU dành cho tóc mỏng rụng - 27320 - 340ml

XUẤT XỨ: USA
DATE: 1/2023
Dầu Xả Andalou Naturals Dành Cho Tóc Mỏng - 27320 (340ml) được sản xuất theo công thức đặc biệt chứa dưỡng chất từ tế bào gốc Argan (Argan Stem Cells), tổng hợp vitamin nhóm B và các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp tóc chắc khỏe, hạn chế chẻ ngọn. Sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội sẽ giúp tóc dày khỏe, mềm mại và bóng mượt hơn.
Thông tin sản phẩm
Thành phần chính và công dụng
Tổng hợp Vitamin B: Cung cấp các protein và dưỡng chất thiết yếu cho da đầu, mang lại một mái tóc chắc khỏe.
Tổng hợp dưỡng chất tái tạo tóc (Hair Regeneration Complex): Giúp giảm lượng tóc gãy rụng.

Cysteine: Acid amino giúp củng cố cấu trúc protein và hỗ trợ việc hình thành collagen để cải thiện kết cấu và tuổi thọ của tóc.
Glycosaminoglycans: Polysaccharide vận chuyển oxi đến các mô và tế bào liên kết có vai trò thiết yếu trong việc sản xuất protein và collagen.
Hoa chân trâu mai (Meadowsweet): Có khả năng điều tiết bã nhờn giúp cân bằng độ ẩm, chống lại vi khuẩn và giảm viêm, giảm rụng tóc.
Khi được sử dụng sau mỗi lần gội, Dầu Xả Andalou Naturals Dành Cho Tóc Mỏng - 27320 (340ml) sẽ cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc. Mang lại cho bạn một mái tóc mềm mại, dày và khỏe. Nên dùng với Dầu Gội Andalou Naturals Dành Cho Tóc Mỏng - 27300 (340ml) để đạt hiệu quả cao nhất.
Loại tóc phù hợp
Sản phẩm dành cho tóc mỏng.
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi gội sạch với dầu gội. Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng lên tóc ướt cho dưỡng chất thấm vào tóc. Xả sạch với nước.
Sản phẩm an toàn với màu nhuộm.
Cam kết từ thương hiệu
Dầu Xả Andalou Naturals Dành Cho Tóc Mỏng - 27320 (340ml) thuộc dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc có thành phần tế bào gốc Argan, các loại trái cây giàu chất dinh dưỡng và tổng hợp BioActive từ 8 loại quả dâu. Sản phẩm chứa tối thiểu 70% thành phần hữu cơ, hoàn toàn không sử dụng các chất độc hại như Phthalates, Sulphate, màu tổng hợp, Triclosan, PEG, MEA, TEA, DEA, chất bảo quản Paraben và các thành phần biến đổi gen.
Sử dụng an toàn cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.
Chi tiết sản phẩm
SKU s1334703667
Chăm sóc Tóc Chống mỏng tóc / rụng tóc
Thương hiệu Andalou Naturals
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 428
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN