Dầu cám gạo Charmi Rice bran oil (100 ml)

Dầu cám gạo Charmi Rice bran oil (100 ml)

62.000 ₫ 69.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Charmi
Còn hàng 
Tiki.vn

Giới thiệu Dầu cám gạo Charmi Rice bran oil (100 ml)

Làm da trắng sáng, mịn màng
Làm giảm vết thâm, nám
Hỗ Trợ Trị mụn cám, mụn đầu đen
Tẩy tế bào chết

Tên khoa học: Oryza sativa L., Poaceae

Tổng quan về sản phẩm

Cám gạo là dưỡng chất làm đẹp da mặt tự nhiên từ xưa của nhiều phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc. Ở xứ sở mặt trời mọc này phái đẹp đã biết và tận dụng giá trị của cám gạo trong hơn hai ngàn năm qua như một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên thông dụng, để sở hữu làn da mịn màng trắng sáng.


Phương pháp làm đẹp từ cám gạo dường như qua nhiều thế hệ luôn được chị em yêu thích và ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn, đặc biệt từ sau nhiều kết quả nghiên cứu khoa học vào thế kỷ 21 cho thấy Cám gạo sở hữu dầu Gamma Oryzanol quý giá, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả gấp 4 lần vitamin E, giúp đẩy lùi các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa da mà mỗi phụ nữ phải luôn đối mặt, đặc biệt khi phái đẹp hiện đại thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm, tình trạng căng thẳng...


Đi sâu bên trong dưỡng chất quý giá Gamma Oryzanol là thành phần acid ferulic - một trong những chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ nhất làm giảm tác động của tia cực tím lên bề mặt da, hạn chế sự phát triển của sắc tố melanin. Dưỡng chất tự nhiên chỉ được tìm thấy ở dầu cám gạo này còn có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào, tăng tính đàn hồi cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa da...


Ngày nay, với công nghệ hiện đại người ta đã tinh chiết thành công dầu Cám gạo, giúp giữ được nhiều hơn hàm lượng khoáng chất trong thành phần cám gạo. Sở hữu nhiều công dụng làm đẹp da hiệu quả, lại có mùi dịu nhẹ,thẩm thấu nhanh nên phái đẹp dễ dàng kết hợp dầu Cám gạo với nhiều nguyên liệu thiên nhiên như sữa chua, rau Diếp cá, mật ong... dùng để đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, làm giảm vết nám thâm. Có thể nói sử dụng dầu Cám gạo chính là lời giải cho câu hỏi làm thế nào để da mặt trắng, được nhiều chị em phụ nữ chia sẻ, truyền miệng cho đến ngày nay:

Những lợi ích chính

  • Làm da trắng sáng, mịn màng: Pha dầu Cám gạo với nước sạch rồi xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút, sau đó lấy khăn lau mặt rồi rửa sạch lần nữa bằng nước ấm.
  • Làm giảm vết thâm, nám: Hãy trộn đều dầu Cám gạo với 1 hộp sữa chua không đường, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, để khô trong vòng 30 phút, các vết thâm nám sẽ dần tan biến.
  • Hỗ trợ trị mụn cám, mụn đầu đen: Hòa chung dầu cám gạo với nước Diếp cá, đắp dung dịch này lên mặt vào buổi tối. Thực hiện 3 lần/tuần.
  • Tẩy tế bào chết: Có công dụng loại bỏ các lớp da chết một cách dễ dàng, có thể kết hợp dầu Cám gạo với dầu Oliu rồi massage da từ 5-10 phút. Đợi sau khi hỗn hợp khô, hãy rửa lại bằng nước sạch.

Bộ phận dùng

  • Cám gạo

Phương pháp chiết xuất

  • Ép lạnh

Tính chất mùi hương

  • Không mùi 

Thành phần chính:

  • Gamma Oryzanol
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Charmi
Xuất xứ Việt Nam
SKU t1950257
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN