Combo Kem nám tàn nhàng đồi mồi (12g) và serum nám giảm mụn xóa thâm (10ml) - Công Ty Kim Ngân

Combo Kem nám tàn nhàng đồi mồi (12g) và serum nám giảm mụn xóa thâm (10ml) - Công Ty Kim Ngân

145.000 ₫ 272.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

KIM NGAN COSMETICS
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Combo Kem nám tàn nhàng đồi mồi (12g) và serum nám giảm mụn xóa thâm (10ml) - Công Ty Kim Ngân

Kem nám ace làm xóa tan nỗi lo về nám da giúp da trắng hồng, tự nhiên đặc biệt dòng mỹ phẩm nám của Ace còn là một vũ khí lợi hại để giải quyết quấn đề về thâm quần mắt.
Nám da là một vấn đề lo lắng nhất của chị em khi bước vào lứa tuổi 25 trở lên, những vết nám sẽ xuất hiện trên da đặc biệt là da mặt. Nám này xuất hiện là do sự thay đổi về thời tiết, ăn uống, sinh hoat, đặc biệt là hoocmon trong cơ thể của mỗi người .

  • Kem nám ace làm xóa tan nỗi lo về nám da giúp da trắng hồng, tự nhiên đặc biệt dòng mỹ phẩm nám của Ace còn là một vũ khí lợi hại để giải quyết quấn đề về thâm quần mắt.
  • Nám da là một vấn đề lo lắng nhất của chị em khi bước vào lứa tuổi 25 trở lên, những vết nám sẽ xuất hiện trên da đặc biệt là da mặt. Nám này xuất hiện là do sự thay đổi về thời tiết, ăn uống, sinh hoat, đặc biệt là hoocmon trong cơ thể của mỗi người .
  • Chi tiết sản phẩm
    Thương hiệu KIM NGAN COSMETICS
    SKU l255619867
    Công dụng RADIANCE,Sensitive,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
    Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Astaxanthin,AHAs,Không chứ dầu,Retinoid,Salicylic Acid,Squalane,Sứ,AHAs,Vitamin B5,Không chứa cồn,Peptides,Tinh chất lên men
    Product Form Cream
    Loại đóng gói Gói đơn
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Xuất xứ Việt Nam
    Mẫu mã Kem AIA Siêu Trị Nám, Eye Contour Cream
    Loại da Khô,Dầu,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,da bị hư tổn,Mọi loại da
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 x sản phẩm
    d 2518
    Tìm giá tốt
     ĐẾN NƠI BÁN