Collagen thủy phân, viên hỗ trợ trắng da, mờ nám Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen 1000mg 180 viên

Collagen thủy phân, viên hỗ trợ trắng da, mờ nám Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen 1000mg 180 viên

319.000 ₫ 390.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Puritan's Pride
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Collagen thủy phân, viên hỗ trợ trắng da, mờ nám Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen 1000mg 180 viên

Viên uống Trắng da, Mờ nám Collagen thủy phân Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen được bào chế dưới dạng viên nang tinh bột chứa Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen)

Công Dụng:- Vitamin C, Sodium giúp làm trắng da, mờ nám, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, độ đàn hồi cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.- Collagen thủy phân chứa hơn 20 loại Amino Axit và Vitamin quan trọng, trong đó có chứa các loại Amino Axit quan trọng: Glycerin, Proline, Hydorxyproline giúp Collagen thủy phân có một chức năng dinh dưỡng đặc biệt mà không thể tìm thấy ở các loại Collagen khác.
- Collagen thủy phân được điều chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ kết hợp cùng Vitamin C dạng bột tạo hành hỗn hợp giúp thẩm thấu dễ dàng vào cơ thể, hỗ trợ các hoạt động trao đổi chất của tế bào, sản sinh năng lượng trong cơ thể, duy trì chức năng của các tế bào liên kết dưới da và tóc.
- Từ đó, sản phẩm có tác dụng đặc biệt trong việc chống lão hóa da, bổ sung Collagen thiếu hụt, giúp làn da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn. Giúp bạn làm trắng da, mừ nám dễ dàng hơn mỗi ngày với Collagen Thủy phân có trong mỗi viên.

Viên uống Trắng da, Mờ nám Puritan's Pride Hydrolyzed Collagen 1000Mg

Thương hiệu :Nguồn gốc :

Hướng dẫn sử dụng :

Phụ nữ mang thai, điều dưỡng, người dùng bất cứ loại thuốc hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe đặc biệt nào, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Huơng dẫn bao quản:

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Puritan's Pride
SKU l1388417423
Age 18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Hoa Kỳ
Loại đóng gói Gói đơn
d 4314
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN