Bộ phấn nước A.Black all day perfect cover cushion 207g

Bộ phấn nước A.Black all day perfect cover cushion 207g

364.000 ₫ 520.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

A.BLACK
Sắp hết hàng 
Hà Nội
Shopee.vn

Giới thiệu Bộ phấn nước A.Black all day perfect cover cushion 207g

Phấn Nước A.Black All Day Perfect Cover Cushion
- Thương hiệu: A. BLACK
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Set bao gồm:
1 set gồm Cushion 15g
1 Kem lót mini

1 Kem che khuyết điểm mini
- Phấn nước có 2 tone
#02 Light Beige : sáng, trắng
#03 Yellow Beige : trung bình, trung bình sáng
Tiếp nối thành công từ các dòng CLIO Cushion trước đây thì hãng đã tiếp tục tung ra thị trường với bộ mỹ phẩm Phấn Nước Che Phủ Hoàn Hảo Chống Nắng Cả Ngày ABlack All Day Perfect Cover Cushion SPF 47 PA++ (Tặng Che Khuyết Điểm, Kem Lót) - giúp hoàn thiện lớp nền với độ che phủ tốt, nhưng lại mang cảm giác mỏng nhẹ như không - một bộ sản phẩm không thể thiếu của các bạn gái.
Ở set A.Black này sẽ có đầy đủ cho một bước nền hoàn hảo, bao gồm : 1 cushion, 1 che khuyết điểm và 1 kem lót với thiết kế sang xịn mịn giữa màu đen và màu vàng gold sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi nhất định khi sử dụng hoặc mang đi bên mình.
Khả năng che phủ của các sản phẩm cushion CLIO luôn được khen ngợi và ABlack All Day Perfect Cover Cushion SPF 47 PA++không phải một ngoại lệ, với chất kem mịn mướt, hạn chế tối thiểu tình trạng khô mốc nền, không quá dày nhưng lại có độ che phủ đáng ngạc nhiên.
Phấn nước ABlack All Day Perfect Cover Cushion SPF 47 PA++ có chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 47+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi sự tác động của các tia UV lên đến hơn 8 tiếng, vì vậy các nàng thường xuyên hoạt động ngoài trời cũng có thể yên tâm vì làn da sẽ không bị đen sạm.
Sản phẩm chứa đến 52% thành phần ampoule dưỡng da giúp cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 tiếng, giữ cho lớp nền luôn ẩm mượt, không bị khô căng lại đồng thời bảo vệ da khỏi bị lão hóa, giúp da căng mịn tự nhiên, làm chậm lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
Bên cạnh Phấn Nước Che Phủ Chống Nắng ABlack All Day Perfect Cover Cushion SPF 47 PA++ thì kem lót có chất kem màu trắng, khi tán đều sẽ tiệp vào da giúp che phủ lỗ chân lông khá tốt mang đến một lớp nền makeup lâu trôi hơn cùng với kem che khuyết điểm có tone phù hợp với tone cushion càng giúp che phủ được hầu hết các vết thâm mụn cũng như quầng thâm mắt trên khuôn mặt.
Hạt phấn siêu mịn len lỏi vào sâu lỗ chân lông, che phủ tự nhiên, cho lớp nền mịn như nhung, mang cảm giác mỏng nhẹ như không.
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu A.BLACK
Dạng sản phẩm Dạng kem
Dành cho loại da Mọi loại da
Mức SPF chống nắng SPF 45
Kích cỡ Kích cỡ tiêu chuẩn
Hoàn thiện Mịn (Satin)
Mức độ che phủ Che phủ cao
Xuất xứ Hàn Quốc
Khối lượng (g) 207
Kho hàng Hà Nội
SKU s7260931512
d 800
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN