Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5G

Thương hiệu: Amore pacific | Xem thêm Sữa rửa mặt Amore pacific 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
87.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5G

Sữa rửa mặt dạng bột Amorepacific

Treatment Enzyme Peel Cleansing Powder

Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5GSữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific Treatment Enzyme Peel Cleansing Powder 5g với thành phần chính chiết xuất từ trà xanh nhẹ nhàng chăm sóc các tế bào da chết đồng thời bảo vệ hàng rào bảo vệ da Thương hiệu Amore Pacific Xuất xứ Hàn Quốc Dung tích 5g - Date 09/2025 💦 Công dụng của Sữa rửa mặt Amore Pacific:
- Bột enzyme lactobacillus trà xanh với sức mạnh gấp đôi giúp loại bỏ chất thải trong lỗ chân lông và giúp hàng rào bảo vệ da vốn dễ bị tổn thương trong quá trình làm sạch trở nên khỏe mạnh hơn.
- Bọt mềm có chứa các enzyme từ trà xanh lactobacillus chăm sóc kết cấu da và thành phần axit hyaluronic cung cấp độ ẩm dồi dào sau khi rửa mặt.
- Nó làm dịu da khỏi các kích thích bên ngoài tiếp xúc trong cuộc sống hàng ngày và loại bỏ các chất có hại như bụi mịn.
- Thanh lọc da mỗi ngày với Men vi sinh trà xanh, chăm sóc hàng rào bảo vệ da dễ bị tổn thương trong quá trình làm sạch, đồng thời bảo vệ làn da mệt mỏi khỏi các kích thích bên ngoài và các thành phần có hại. 💦 Các số liệu từ kết quả thử nghiệm của Hãng so sánh tình trạng da tạm thời sau 30 phút đeo mặt nạ với da sau khi sử dụng sản phẩm: Nhiệt độ bề mặt da giảm 12% (làm dịu) Loại bỏ 25% tế bào da chết Mụn đầu đen giảm 65% Loại bỏ bụi siêu mịn 66% 🍀 HDSD:
- Sử dụng sáng và tối, sau khi tẩy trang - Khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, lấy phần bột (~0.5g) ra tay, thoa một lượng nước nhỏ và tạo bọt kỹ trước khi sử dụng. Khuyến nghị: Do bản chất của công thức dạng bột, nó có thể cứng lại khi tiếp xúc với nước, vì vậy hãy cẩn thận không để nước lọt vào hoặc tiếp xúc với đầu ra.
🎋 ANNIE BEAUTY - Korean Skincare hy vọng với các sản phẩm mini chính hãng chuẩn Hàn sẽ có thể đồng hành cùng bạn tìm được chân ái cho làn da tại mỗi thời điểm. Chúc các khách hàng của Annie luôn vui vẻ, trẻ khỏe!

Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5G Sữa rửa mặt dạng bột Amore Pacific nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và tế bào da chết trên da TREATMENT ENZYME PEEL CLEANSING POWDER 5G#AnnieBeauty #amore_pacific #bột_rửa_mặt #botruamat #bột_rửa_mặt_amore_pacific#capamdamat #cap_am_da_mat #amorepacific #amore_pacific #amorepacificserum #amore_pacific_serum #nướcthầnamorepacific #nước_thần_amore_pacific #nuocthanamorepacific #nuoc_than_amore_pacific #amorepacifictếbàogốc #amore_pacific_tế_bào_gốc #amorepacifictebaogoc #amore_pacific_te_bao_goc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Amore pacific
SKU l949442415
Công dụng Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông,RADIANCE
Ingredient Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,VITAMIN C,Vitamin E,Vitamin B5,Hyaluronic Acid
Dạng sản phẩm Other
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhật
Định lượng 5g
Hướng dẫn sử dụng Khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, lấy phần bột (~0.5g) ra tay, thoa một lượng nước nhỏ và tạo bọt kỹ trước khi sử dụng. Khuyến nghị: Do bản chất của công thức dạng bột, nó có thể cứng lại khi tiếp xúc với nước, vì vậy hãy cẩn thận không để nước lọt vào hoặc tiếp xúc với đầu ra.
Hạn sử dụng 09/2025
Số lô HLA051
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhật
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Kem làm căng mọng cung cấp độ ẩm và săn chắc
Loại bảo hành Không bảo hành
d 3102