Alpha H Liquid Gold 30/50/100ml tẩy da chết hóa học full box

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy tế bào chết OEM  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi The Legal Alien 

Mô tả ngắn

Mua Alpha H Liquid Gold 30/50/100ml tẩy da chết hóa học full box ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Alpha H Liquid Gold 30/50/100ml tẩy da chết hóa học full box

❌ Về vấn đề khách đánh giá nghi ngờ sản phẩm Liquid Gold ở shop, tụi mình đã liên hệ cho hãng Alpha H, đưa thông tin sản phẩm nhờ hãng check. Hãng đã lấy mẫu thử chung batch code và xác nhận không có vấn đề gì và ko có thay đổi trong công thức nha. Bạn nào mua hàng có thể nhắn mình gửi bill ạ
🌸 "Vàng lỏng" thần thánh của các beauty blogger trên thế giới.
Xin phép trích một review rất kỹ của bạn bytule:
"Liquid Gold là gì?
Đây là sản phẩm treatment chứa 5% AHA, pH 2.5 dạng nước lỏng như toner.
Alpha H Liquid Gold 30/50/100ml tẩy da chết hóa học full box
Cách sử dụng:
Dùng ban đêm 1-2 lần/tuần. Sau khi rửa mặt sạch, dùng bông thấm Liquid Gold lau 1 lớp lên khắp mặt, để vậy đi ngủ nếu muốn có tác dụng mạnh. Nếu da yếu hơn, cảm thấy LG mạnh quá, thì có thể sử dụng LG như acid toner, để 5 phút rồi bôi các bước dưỡng da buổi tối như bình thường. Chỉ nên bôi 1 lớp là đủ, đừng thấy mịn rồi tham bôi 2-3 lớp, mịn đâu không thấy mà thấy da sần sùi kích ứng. Lần đầu mới xài chỉ nên xài 1 lần / 2 tuần. Ai da nhạy cảm đừng xài.
Không dùng chung với các dạng TTBC hóa học và cơ học khác như BHA, tretinoin, retinol, … Ai đang uống isotretinoin cũng không được dùng. Hôm nào dùng Liquid Gold thì không sử dụng Clarisonic.
Đừng quên dùng kem chống nắng vào buổi sáng sau khi dùng Liquid Gold.
Tác dụng:
Thành phần chính là 5% Glycolic Acid dạng treatment. Glycolic Acid có khả năng làm tan lớp keo dính giữa các tế bào chết, làm chúng bong ra khỏi da, đồng thời kích thích tái tạo da mới, giúp da mịn màng, sáng đẹp, đồng thời các vết thâm cũng sẽ mờ đi nhanh hơn.Ngoài ra Glycolic Acid còn có thể cải thiện độ ẩm cho da. AHA là một trong những thành phần vàng nên có trong routine chống lão hóa.
Khi mới bôi lên da sẽ thấy bị nóng và đỏ mặt trong vòng khoảng 10 phút, nhất là ai đang có mụn, có lỗ chân lông hở. Nóng rát chỗ nào là biết chỗ đó có vấn đề nha. Chỉ nóng rát nhẹ thì không sao, vì acid đang làm việc, tẩy sạch vi khuẩn có trong lỗ chân lông, nhưng nếu thấy đau rát chịu không nổi thì đi rửa mặt bằng nước lạnh ngay. Bôi 1 lớp lên mặt để qua đêm sáng dậy sẽ thấy da mịn màng giật mình, nhờ Glycolic Acid đã lấy đi lớp da chết sần sùi trên về mặt, đưa da non mịn lên trên, retexturize skin, overnight miracle của Tú đó. Tú hay dùng Liquid Gold cho những đêm lười, chỉ muốn bôi 1 lớp rồi đi ngủ, hay sau những đợt đi du lịch, do không chăm sóc da kỹ mỗi đêm nên da có cảm giác bí lỗ chân lông, sần sùi, thô ráp, thì đây là một liệu pháp cứu cánh giúp trả lại làn da non ban đầu.
Tuy theo lý thuyết AHA không có khả năng tan trong dầu hay trị mụn, nhưng đây là sp treatment, mạnh hơn các loại BHA toner dùng hằng ngày rất nhiều. Nên khi sử dụng LG, các nốt mụn cũng được làm khô đi nhanh hơn (bôi thử lên nốt mụn là thấy rát ầm ầm liền). Tú có thằng bạn da dầu như đít chảo, cả mặt toàn mụn ẩn li ti, Tú cho nó xài LG đều đặn 2 lần/ tuần, những tối còn lại xài Olay Night Resurfacing Elixir (serum chứa 8-10% Glycolic Acid), sau 3 tuần nghe báo lại là da có bớt dầu đi, và mụn ẩn thi nhau đẩy."
#alphah #liquidgold #thelegalalien #treatment

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 6
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s213124590
d 2417