ABH 💋 Son kem lỳ ANASTASIA BEVERLY HILLS Matte Lipstick

Thương hiệu: Anastasia Beverly Hills | Xem thêm Son lì Anastasia Beverly Hills 

Mô tả ngắn

Mua ABH 💋 Son kem lỳ ANASTASIA BEVERLY HILLS Matte Lipstick ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ABH 💋 Son kem lỳ ANASTASIA BEVERLY HILLS Matte Lipstick

ABH 💋 Son kem lỳ ANASTASIA BEVERLY HILLS Matte Lipstick
💰 Giá: 250k/c
💋 Mini 2.3g Unbox - 200k
💋 Mini 2.3g Fullbox - 250k
💋 Fullsize 3.2g Unbox - 400k (store $20~600k)
💋 Fullsize 3.2g Fullbox - 500k (store $20~600k)
---
ABH 💋 Son kem lỳ ANASTASIA BEVERLY HILLS Matte Lipstick
✨ DAZED - Redwood
✨ BITTERSWEET - Swiss chocolate
✨ HUDSON - Deep peach
✨ ASHTON - Midtone yellow brown
✨ PURE HOLLYWOOD - Pale mauve nude
✨ POET - dusty mauve
✨ CRUSH - soft beige
✨ HEATHERS - brownish oxblood
---
Với giới makeup chuyên nghiệp thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Với xu hướng không đụng hàng vs quá nhiều người thì đây là sự lựa chọn quá tuyệt khi là một trong những ng đầu tiên cầm trên tay thỏi son mà những người mẫu trên sàn catwalk hay các diễn viên trong phim thường dùng.
Vỏ son không phải loại màu sắc bắt mắt nhưng đủ sang trọng để bạn phải ngoái nhìn lần thứ 2 với thân son trong in biểu tượng Anastasia Bevery Hills và nắp son bạc sang chảnh. Nếu các bạn yêu thích dạng son kem của Lime Crime thì Liquid Lipstick của Anastasia là sự lựa chọn tuyệt không kém, son có thể đánh chỉ lòng môi nhẹ nhàng hay cả môi đều được và đến khi khô, son sẽ bám vào môi dạng SIÊU SIÊU LÌ; thậm chí bám lâu hơn dòng matte của MAC nên không lo đến chuyện phải đánh thêm son sau khi ăn uống :3 thậm chí các lipstick blogger như Temptalia hay Reddit đều nói rằng "chỉ cần đánh 1 lần cho cả 1 ngày vui chơi”,. Thêm nữa là màu son khá chuẩn so với màu thỏi nên chỉ cần 1 lớp đánh là đã có thể cảm nhận màu son tuyệt vời trên môi.
Vì là dạng son kem nên khá dễ đánh cộng thêm cả việc que đánh giúp bạn dễ dàng kẻ đường son như ý, thậm chí bạn có thể kẻ viền môi luôn mà k cần đến sự trợ giúp của chì. Và vì dạng kem nên ví dụ như bạn có hơi lỡ tay đánh quá đậm hay đánh lệch thì có thể dễ dàng sửa khi son chưa khô (điều này bất khả kháng đối với các dòng matte son thỏi nếu bạn không muốn lấy giấy ướt or tẩy trang ra kỳ cọ phần lem) - Điểm trừ duy nhất của son có lẽ cũng là vì son lì, rất lì như thế nên với những bạn môi nhiều vân hay bị khô sau khi lớp son khô lại sẽ cảm thấy khó chịu vì như thể môi sắp nứt ra đến nơi ấy nhưng các bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng cách bôi 1 lớp son dưỡng trc khi đánh son (tác dụng tạm thời). Ngoài ra thì ABH liquid lipstick còn có bảng màu cực kì thời thượng phù hợp với xu hướng hiện nay ❤️

Chi Tiết Sản Phẩm

Kích cỡ Minisize
Thương hiệu Anastasia Beverly Hills
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s435357089
d 800