5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ mắt No Brand  Xem thêm Mặt nạ mắt bán bởi Hey Shop Việt Nam 

Mô tả ngắn

Mua 5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
42.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời

Nhịp sống hiện đại bận rộn, thói quen sinh hoạt không khoa học và thống nhất cộng với sự ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu dẫn đến tốc độ lão hóa làn da của bạn ngày càng nhanh, đặc biệt là vùng da mắt nhạy cảm. Sự xuất hiện của bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn ở mắt là những dấu hiệu lão hóa da vùng mắt phổ biến và làm giảm sự tự tin của phái đẹp. Để khắc phục vấn đề lão hóa trên, chúng ta cần phải chăm sóc vùng mắt thật kỹ lưỡng, bổ sung dưỡng chất phục hồi làn da lão hóa.

Mặt nạ mắt Eyes Mask
Giảm vết thâm, dưỡng da vùng mắt
Công dụng của mặt nạ mắt
1. Bổ sung dưỡng chất giúp bỏ trị thâm quầng mắt, giảm bọng mắt và làm mờ nếp nhăn vùng mắt, chăm sóc mắt của bạn thêm rạng ngời và lôi cuốn. 2. Trị thâm mắt và mặt nạ giảm nếp nhăn mắt giúp trị quầng thâm và nếp nhăn ở mắt hiệu quả, nhanh chóng. 3. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên và lành tính giúp loại bỏ những vấn đề lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm và khôi phục các tế bào da bị lão hóa.

Cách sử dụng
Bước 1: Làm sạch và lâu khô vùng da mắt. Bước 2: Dùng ngón áp út ấn nhẹ một số điểm quanh mắt trước khi đắp mặt nạ. Bước 3: Đắp mặt nạ và để khoảng 10-15 phút để mắt có thể hấp thu hết dưỡng chất.

Lưu ý và hướng dẫn bảo quản
1. Không để mặt nạ quá lâu. 2. Sau khi đắp, bạn có thể sử dụng kem dưỡng mắt để dưỡng mắt tối đa. 3. Đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi ngày để chăm sóc hiệu quả cho làn da. 4. Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát, để ngăn mát tủ lạnh có thể tăng cảm giác thoải mái và thư giản cho đôi mắt.

Thiết kế của mặt nạ đơn giản và dễ sử dụng. Kích cỡ của mặt nạ rất phù hợp với khuôn mắt của phụ nữ, giúp chị em có thể chăm sóc mắt tốt nhất và tiện dụng nhất.

5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời5 Miếng mặt nạ mắt Eyes Mask hết thâm mắt đẹp rạng ngời

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l532620034
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã eyesmask
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Combo 5 mặt nạ mắt eyesmask
d 4315