5 lọ Xịt Giầy Zuchi - Khử Mùi Hôi Giầy - Khử Mùi Hôi Chân

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Khử mùi hôi chân No Brand  Xem thêm Khử mùi hôi chân bán bởi Đức Anh center 

Mô tả ngắn

Mua 5 lọ Xịt Giầy Zuchi - Khử Mùi Hôi Giầy - Khử Mùi Hôi Chân ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
131.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 5 lọ Xịt Giầy Zuchi - Khử Mùi Hôi Giầy - Khử Mùi Hôi Chân

Khử mùi hôi chân và giầy dạng xịt 50mlZuchi family với thành phần tự nhiên, an toàn không hại da có thể dùng thường xuyên. Hệ dung môi đặc biệt, khô nhanh (trong 10 giây), không nhờn, không dính bẩn, không hại da. Zuchi family dạng xịt tiện dụng hơn hẳn dạng bột và dạng kem, nhỏ gọn dễ sử dụng, có thể mang theo người, tiện dùng mọi lúc, mọi nơi. Zuchi family có hương thơm nhẹ.
Công dụng :Khử mùi hôi tức thì, diệt vi khuẩn, giảm tiết mồ hôi, loại bỏ tác nhân gây mùi, chống hôi chân và giầy. Ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giầy.
Cách dùng :Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giầy mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi giầy 10-15 giây.

Thành phần của Zuchi Family Thymol 0,1%; Benzalkonium chloride 0,2%; Zinc chloride 3%; Eucalyptol 0,2%; Menthol 0,1%; Camphor 0,25%; Tinh dầu quế 0,05%; Nước và Các tá dược. Công dụng của Zuchi Family Zuchi Family khử mùi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân và giày. Bảo vệ và giúp da bàn chân khô khi đi giày, góp phần ngăn ngừa nấm bàn chân. Liều dùng Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giày mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi giày 10 - 15 giây. Công dụng Khử mùi hôi chân và giầy dạng xịt ZUCHI FAMILY Khử mùi hôi tức thì, diệt vi khuẩn, giảm tiết mồ hôi, loại bỏ tác nhân gây mùi, chống hôi chân và giầy. Ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giầy. Liều dùng, cách dùng Khử mùi hôi chân và giầy dạng xịt ZUCHI FAMILY – Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giầy mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng trước khi đi giầy 10-15 giây. Đặc điểm của Zuchi family Khử mùi hôi chân và giầy dạng xịt ZUCHI FAMILY – Zuchi family với thành phần tự nhiên, an toàn không hại da có thể dùng thường xuyên. – Hệ dung môi đặc biệt, khô nhanh (trong 10 giây), không nhờn, không dính bẩn, không hại da. – Zuchi family dạng xịt tiện dụng hơn hẳn dạng bột và dạng kem, nhỏ gọn dễ sử dụng, có thể mang theo người, tiện dùng mọi lúc, mọi nơi. – Zuchi family có hương thơm nhẹ. Khuyến cáo: – Không dùng cho người bị dị ứng, ngứa – Không xịt vào vùng vết thương hở, niêm mạc (mắt, miệng ). – Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai 50ml. Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp – Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. #xịthôichân #hôichân #hôinách #thảomộc #tựnhiên #khửmùicơthể #lănmùi #khửmùiuytín #hôi
5 lọ Xịt Giầy Zuchi - Khử Mùi Hôi Giầy - Khử Mùi Hôi Chân5 lọ Xịt Giầy Zuchi - Khử Mùi Hôi Giầy - Khử Mùi Hôi Chân

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l421176932
Công dụng Chống vi khuẩn
Loại đóng gói Combo
Thể tích (ml) 50
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã combo 5 lọ
Dạng sản phẩm Liquid
d 4420