43271 Bột Hổn Hợp Bổ Sung Dinh Dưỡng

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Shop Beauty Health 

Mô tả ngắn

Mua 43271 Bột Hổn Hợp Bổ Sung Dinh Dưỡng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 43271 Bột Hổn Hợp Bổ Sung Dinh Dưỡng

- Bột Hổn Hợp là giải pháp thay thế bữa ăn giàu dinh dưỡng chất lượng cao, được thiết kế dựa trên cơ sở khoa học với phương pháp toàn diện giúp kiểm soát lượng calo một cách hiệu quả và tiện lợi.
- Lấy cảm hứng từ Chế độ ăn kiêng Bắc Âu, với công thức chứa các thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật, hàm lượng cao Protein, Chất xơ, 23 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, mang đến cho bạn nguồn năng lượng bền bỉ và kiểm soát cơn đói suốt cả ngày- Thích hợp cho người trưởng thành có nhu cầu giảm cân, kiểm soát cân nặng hoặc duy trì chế độ ăn giảm cân.Thích hợp cho người ăn chay. Thích hợp cho chế độ ăn không chứa Gluten. Giàu chất xơ, có tới 7gram chất xơ từ các nguồn gốc tự nhiên.
- Sản phẩm thay thế bữa ăn là những khẩu phần ăn cân bằng được thiết kế để giúp bạn kiểm soát lượng calo một cách an toàn, thuận tiện và hiệu quả.- Để giảm cân: hãy thay thế hai trong ba bữa ăn hàng ngày của bạn bằng một ly và ăn một bữa ăn bổ dưỡng với lượng calo được kiểm soát.
- Để duy trì kết quả giảm cân: chỉ cần thay thế một trong ba bữa ăn hàng ngày bằng thức uống này. Đảm bảo rằng các bữa ăn còn lại trong ngày phải bao gồm thực phẩm cân bằng dinh dưỡng và hạn chế calo.
- Quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả khi được hỗ trợ bởi sản phẩm thay thế bữa ăn, giúp hạn chế tối đa lượng calo nạp vào cơ thể mà vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu để bạn có thể năng động suốt ngày dài.

43271 Bột Hổn Hợp Bổ Sung Dinh Dưỡng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1744201694
Age 18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Thụy Điển
d 2813