3 Tinh dầu nước hoa dạng lăn to

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm nước hoa OEM  Xem thêm Sản phẩm nước hoa bán bởi Tinh Dầu Nước Hoa 2K 

Mô tả ngắn

Mua 3 Tinh dầu nước hoa dạng lăn to ở đâu?
: Còn hàng
: Hưng Yên
: Shopee.vn
459.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 3 Tinh dầu nước hoa dạng lăn to

Hiện #Tinhdaunuochoa2K có trên 30 mùi hương, Ad liệt kê một số hương hot, các bạn tham khảo nhé:
1. TUÝP HƯƠNG QUYẾN RŨ:
√ #COCO: Hương thơm rất sang, quyến rũ dành cho người phụ nữ thanh lịch. Là kết hợp hương của hoa hồng, nhài, xạ hương...
√ #GUILTY: Là 1 trong những hương thơm được yêu thích. GUILTY tông ấm nhẹ, thơm ngọt dịu, sang chảnh và mê đắm lòng người.
√ #TRANCE: Thuộc tuýp hương sang, quyến rũ, nhưng hương thơm của Trance mê mị, gợi tình hơn cả. Nốt hương đầu đậm, nếu bạn ưa hương nhẹ nhàng hẳn k hợp, nhưng khi Trance tỏa nốt hương giữa và cuối thì ngọt dịu dần, thu hút k cưỡng nổi.
√ #COUCHI: thuộc nhóm hương phương đông, Couchi đậm, ấm và cực quyến rũ. Thành phần hương gồm Hoắc hương, xạ hương trắng, vậy nên, Couchi khá kén người dùng, ai thích hương nhẹ k nên chọn e í nhé, ai mê hương đậm, ấm, cá tính, quyến rũ thì e í rất hợp ạ.
√ #NO19: hương hoa hồng đậm, quyến rũ(k phải kiểu hương nhẹ nhàng)
√ #PREMIERE: Là chị em của hương Guilty, Premiere là kết hợp hương hoa trắng tẩm xạ hương, quyến rũ nhưng thuộc tông hương mát. Còn Guilty tông ấm dịu ạ.
√ #EAUfRAICHE: Mang hương hoa cỏ tươi mát nhưng quyến rũ và sang.
3 Tinh dầu nước hoa dạng lăn to
2. TUÝP HƯƠNG HOA TRÁI NHẸ NHÀNG:
√ #SCRUMPTIOUS: Hay còn gọi là Táo xanh, mang hương thơm tươi mát, ngon ngọt của trái cây mới hái(táo Mỹ, dưa leo, bưởi chùm) quyện hương hoa. Hương táo xanh trẻ trung, sảng khoái, và rất dễ chịu.
√ #SCRUMPTIOUSpINK: hay còn gọi là Táo hồng, mang hương thơm ngọt dịu, nhẹ nhàng, đáng yêu của hoa xuân quyện trái cây rừng chín. Táo xanh trẻ trung tươi mát thì táo hồng, nhẹ dịu, trong sáng, uyển chuyển như thiếu nữ đôi mươi.
√ #GUESTpINK: mang hương hoa ngọc lan dịu nhẹ, thoang thoảng.
√ #ADORO: là kết hợp hương nhiều loại hoa trắng (huệ, lan nam Phi, ngọc lan...), hương thơm Adoro mang chút nhẹ nhàng, dịu dàng và cực kì nữ tính. Adoro còn được mọi người ưu ái gọi với tên - Hương thơm mùa thu, chỉ bởi dùng e í vào ngày thu Hà Nội quả thật hợp cả cảnh và tình ạ.
√ #AGIOIA: hương hoa nhài dịu nhẹ, trong trẻo, tinh khiết.
√ #DAISY: 1 trong những hương thơm dễ chịu, dùng được quanh năm. Daisy là kết hợp hương một số loại hoa như hoa hồng dại, cúc họa mi, violet, bưởi.., mùi thơm vô cùng tự nhiên.
√ #FLORA: hương thơm nhẹ nhàng được yêu thích tại shop. 10 người thử thì 9 người muốn mua loại to hơn dùng dần. Trong thành phần hương Flora cũng có hương hoa hồng.
√ #ATOMGIRL: hương này thanh thanh, nhẹ nhẹ rất dễ chịu. 1 trong những hương Ad mê mẩn. Thành phần gồm hoa kim ngân, bạc hà..
√ #TONIC: hương thư giãn của trà xanh, ấm dịu của gừng.
3. TUÝP HƯƠNG NGỌT:
√ #VIP212ROSE: Thơm ngọt đậm mà thoảng mát của hoa đào, hồng.. loại này được phản hồi cực tốt.
√ #DECODE: thơm ngọt của hoa oải hương, hoa lài, mật ong & vani.
--------------
• Dùng trên da: chỗ da khô, k đổ mồ hôi & k hay rửa nước, lưu hương tùy cơ địa mỗi người, khoảng 1 ngày hoặc hơn, tắm đi còn thoang thoảng hương.
• Dùng trên quần áo, vật dụng cá nhân... thì lưu hương đến hàng tuần, giặt đi mới hết hương.

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Công Thức Dạng lăn
Kho 1072
Kho hàng Hưng Yên
SKU s382827860
d 2720