3 gói Mặt Nạ Dừa 2 in 1

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ OEM  Xem thêm Mặt nạ bán bởi TINH HOA DỪA VIỆT - XÀ BÔNG 

Mô tả ngắn

Mua 3 gói Mặt Nạ Dừa 2 in 1 ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
54.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 3 gói Mặt Nạ Dừa 2 in 1

Giới Thiệu Mặt Nạ Dừa 2 Trong 1 Cửu Long
Mặt nạ dừa 2 trong 1 Cửu Long là dòng sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da nay được bổ sung thêm tinh chất dầu dừa giúp da tăng tính đàn hồi, mềm mịn, trắng sáng và khỏe mạnh chống lại sự lão hóa của da theo thời gian. Mặt nạ dừa 2 trong 1 Cửu Long chống lão hóa cho da an toàn ở chỗ tấm mặt nạ dạng thạch, hoàn toàn không sử dụng khuôn giấy để định hình như các loại mặt nạ tường thấy trên thị trường và được bổ sung thêm tinh chất dầu dừa thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho da.
Đặc biệt hơn, MẶT NẠ DỪA 2 trong 1 CỬU LONG hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Bạn có thể sẽ thắc mắc rằng: Không sử dụng chất bảo quản, tại sao lại có thể để 18 tháng mà không hư ? – Đó là do MẶT NẠ DỪA CỬU LONG được bảo quản bằng men acetobacter – một loại men được dùng trong chế biến thạch dừa.
Thông Tin Chi Tiết Mặt Nạ Dừa 2 trong 1 Cửu Long :
** Thành phần của Mặt nạ dừa 2 trong 1 Cửu Long có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất.
Công nghệ chế biến MẶT NẠ DỪA 2 trong 1 CỬU LONG có thể được tóm tắt như sau: Trải qua một quá trình lựa chọn kĩ càng, những trái dừa già được tách lấy nước và được đưa vào ủ lên men với công nghệ vi sinh.
3 gói Mặt Nạ Dừa 2 in 1
Công nghệ này có ưu điểm nổi trội là giúp giữ được gần như hoàn toàn các dưỡng chất quan trọng chứa trong nước dừa – một loại nước tự nhiên tuyệt vời với nhiều lợi ích cho cả làn da và sức khỏe chúng ta.
** Mỗi tấm mặt nạ là một tấm màng mỏng trong suốt, được đóng gói cẩn thận trong từng túi nhôm kín, hoàn toàn không cần dùng khăn giấy hay sợi định hình như các loại mặt nạ thường thấy trên thị trường. Quy trình sản xuất được chuẩn hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh cho mặt nạ khỏi bị nhiễm khuẩn.
** Mặt Nạ Dừa 2 trong 1 Cửu Long an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hoàn toàn không gây kích ứng da. Tiêu chuẩn này đã được kiểm nghiêm qua trung tâm kiểm nghiệm dược và mỹ phẩm Bến Tre, được sở y tế xét duyệt và công bố số 013/11CBMP-BT
** Thành phần: Nước dừa 89%, Tinh dầu dừa 1% men Acetobacter 10%
** Sản phẩm phù hợp với: Da khô, phục hồi hư tổn da.
Công dụng của Mặt nạ dừa 2 trong 1 Cửu Long :
** Mặt Nạ Dừa 2 trong 1 giúp cân bằng độ pH, hạn chế mụn trứng cá, ngăn ngừa sự hình thành và xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa
** Những dưỡng chất thiết yếu có trong Mặt Nạ Dừa 2 trong 1 giúp phục hồi ,tái tạo da
** Đắp Mặt Nạ Dừa 2 trong 1 đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp khắc phục tình trạng da không đều màu do tăng sắc tố da, nám da, làm mờ vết thâm.
#mờvếtthâm #mặtnạdừa #maskfromcoconut #2in1 #cửulong #natural #matnadua #thiênnhiên #antoàn #natural #mẹbầu #mẹsausinh #mẹchobébú #námda #tànnhang #tinhdầudừa #mặtnạtinhdầu #cocomassk

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 11
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s195705513
d 2715