3 Chai Serum Ốc Sên Narguerite

Thương hiệu: Narguerite | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Narguerite 

Mô tả ngắn

Mua 3 Chai Serum Ốc Sên Narguerite ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
369.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 3 Chai Serum Ốc Sên Narguerite

Sản phẩm chất lượng - đúng mô tả.
Inbox để được tư vấn thêm

3 Chai Serum Ốc Sên NargueriteSerum ốc sên PerfectCare với thành phần chính là dịch ốc sên giàu protein, có tác dụng tái tạo da,làm trắng da và căng mịn da. Hơn nữa, huyết thanh của ốc sên giúp chống lão hóahiệu quả. Bên cạnh thành phần chính từ dịch nhầy ốc sên thì Serum Perfect Carecòn bổ sung chiết xuất từ 10 loại hoa giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và ngăn ngừalão hóa da. Làn da sẽ căng mọng rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

·Dịch ốc sên rất giàu protein, vitamin và canxi,có tác dụng tái tạo da, làm trắng da, nhẵn mịn và căng da. Đặc biệt, trong dịchốc sên có chứa chất chống oxi hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, giúp bảo vệ và tái tạocác mô tổn thương, làm mờ các vết nám và sẹo, xóa nếp nhăn, trẻ hóa tế bào da,chống lão hóa.

·Chứa chiết xuất từ 10 loại hoa giúp dưỡng da antoàn, hiệu quả.

·Serum dễ thấm vào da, không gây nhờn rít, khóchịu

Cây cỏ chính là nhữngtinh chất tuyệt vời, an toàn trong việc làm đẹp, và dưới đây chính làchiết xuất 10 loại hoa mà Narguerite đã dùng chúng để tạo nên sảnphẩm của mình:

  • Magnolia kobus branch extract: Đây là tên gọi tiếng Anh của chiết xuất hoa mộc lan (Magnolia: hoa mộc lan) . Chiết xuất hoa mộc lan giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, làm săn da, đồng thời làm mềm những vùng da khô, giúp bạn sỡ hữu làn da trắng mịn hơn.
  • Lonicera japonica flower extract: Tên gọi này là tên của một loài hoa rất lạ ‘kim ngân hoa’ . Không chỉ là loài hoa hữu ích giúp chữa nhiều bệnh mà còn là một thành phần làm đẹp tuyệt vời. Chiết xuất kim ngân hoa giúp phục hồi những vết thương do sẹo, mụn gây ra,đồng thời kháng viêm, kháng khuẩn, và chống oxy mạnh mẽ.
  • Nelumbo nucifera flower extract: Đây là Chiết xuất hoa sen. Các thành phần có trong chiết xuất hoa sen giúp kích thích tái tạo tế bào da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da,làm mờ các vết thâm, sỉn màu, giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Chrysanthemum morifolium flower extract: Chiết xuất hoa cúc. Đây là thành phần rất quen thuộc trong nhiều sản phẩm làm đẹp. Chiết xuất hoa cúc giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Ngoài ra, chiết xuất này còn giúp chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa da, trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, chiết xuất hoa cúc còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, khiến da mịn màng, căng mướt.
  • Carthamus tinctorius flower extract: Chiết xuất từ hoa rum. Đây là thành phần giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Trong chiết xuất này giàu vitamin E là chất chống oxi hóa tự nhiên, giúp bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do có hại.
  • Lilium tigrinum extract: Chiết xuất hoa loa kèn. Chiết xuất này giúp hồi phục những vết thương trên da, kháng viêm, chống oxi hóa.
  • Prunus mume flower extract: Chiết xuất hoa mận. Chiết xuất này giúp dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa lão hóa. Nuôi dưỡng da sáng hồng và khỏe khoắn.
  • Camellia japonica flower extract: Chiết xuất hoa trà. Một trong những thành phần có trong nhiều sản phẩm làm đẹp Nhật Bản đó là chiết xuất hoa trà. Đây là chìa kháo để có một là da không tuổi, tăng cường dưỡng ẩm da, thúc đẩy phục hồi vùng da tổn thương, chống khuẩn, hỗ trợ giảm viêm, kích ứng da.
  • Chrysanthemum idicum flower extract: Chiết xuất hoa cúc Ấn Độ giúp điều trị các vết thương, cháy nắng, kích thích tuần hoàn máu, làm sạch và se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng.
  • Chamomilla recutita flower extract: Chiết xuất hoa cúc la mã là một trong những loại thảo dược được sử dụng rất phổ biến.Chiết xuất từ hoa cúc có chứa hợp chất dầu Flavonoid thích hợp cho làn da nhạy cảm: mềm da và phục hồi các tế bào và bề mặt da bị kích ứng.Với là đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn làm giảm vùng da bị sưng, tăng cường đề kháng cho da.
  • CÁCH SỬ DỤNG: mỗi tối, xoa đều 1-2 giọt serum trong lòng bàntay, sau đó áp đều lên khắp mặt và cổ.

    BẢO QUẢN: nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    LƯU Ý: sản phẩm không dùng cho da mụn hoặc da bị kíchứng, thử trước ra cổ tay hoặc góc hàm trước khi sử dụng.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Narguerite
    SKU l540006193
    Công dụng Sensitive
    Ingredient Khoáng chất
    Dạng sản phẩm Other
    Loại da Mọi loại da
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã 3 Chai Serum Ốc Sên
    Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước
    Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
    d 4419