100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng

Thương hiệu: Fairy Lights | Xem thêm Tinh dầu tắm Fairy Lights 

Mô tả ngắn

Mua 100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng

- Tên sản phẩm: Tinh dầu thiên nhiên Oải Hương nguyên chất
- Dung tích: 100ml
- Xuất xứ: Ấn Độ
-Thư giãn, giải tỏa stress
- Xua đuổi muỗi, côn trùng
- Tạo hương thơm cho máy xông, nến thơm, nước hoa

Tinh dầu nguyên chất Oải Hương AROMALIFE
Mô tả sản phẩm tinh dầu nguyên chất Oải Hương
- Tên sản phẩm: Tinh dầu Oải Hương Aromalife - Dung tích: 100ml - Xuất Xứ: Ấn Độ
Hoa oải hương là loại cây bụi thường niên có mùi thơm nồng, có nguồn gốc ở miền Bắc châu Phi và vùng Địa Trung Hải. Ngày nay, hoa oải hương có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới và được trồng để chiết xuất tinh dầu. Tinh dầu hoa oải hương được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm và dùng làm thảo dược. Vậy, tác dụng của tinh dầu hoa oải hương là gì ? - Tinh dầu oải hương được sử dụng để điều trị tình trạng bồn chồn, mất ngủ, căng thẳng và trầm cảm. Hoa oải hương cũng được sử dụng cho một loạt các vấn đề tiêu hóa bao gồm trướng bụng (sưng do khí trong khoang ruột hoặc phúc mạc), mất cảm giác ngon miệng, nôn, buồn nôn, đầy hơi và rối loạn dạ dày.
- Một số người còn sử dụng để giảm đau đớn bao gồm đau răng, bong gân, đau dây thần kinh, loét và đau khớp. Oải hương cũng được sử dụng điều trị mụn trứng cá cũng như để thúc đẩy kinh nguyệt.
- Tinh dầu oải hương được sử dụng trên da đầu nhằm chữa rụng tóc (rụng tóc từng vùng) và giảm đau đớn, xua muỗi và các loại côn trùng khác.
- Tinh dầu hoa oải hương được sử dụng làm hương liệu điều trị các chứng mất ngủ, đau đớn và kích động liên quan đến chứng mất trí. - Một số người thêm tinh dầu loại hoa này vào nước tắm hằng ngày để điều trị rối loạn tuần hoàn và cải thiện tinh thần được tốt hơn.
100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng100ml Tinh dầu Lavender (Oải Hương) Nguyên chất  Aromalife , Tinh dầu nguyên chất Nhập khẩu có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Fairy Lights
SKU l271072937
Body Benefits Diệt khuẩn,Kiểm soát mùi
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 100
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã tinh dầu
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2805