10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml

Thương hiệu: Hera | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Hera 

Mô tả ngắn

Mua 10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.250 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml

10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml10 Gói Serum/Kem Dưỡng/Kem Mắt/ Dưỡng Tế Bào Mầm Dưỡng Lão Ẩm Tái Sinh Da Hera Signia 1Ml

Gói sample Tinh chất 𝑯𝑬𝑹𝑨 𝑺𝑰𝑮𝑵𝑰𝑨 CORE LIFT 𝑺𝑬𝑹𝑼𝑴 1ml

Bản mới nhất của Serum Hera Signia - Tăng thêm tính năng nâng cơ giúp săn chắc - Làm trắng da và đặc biệt bản này lỏng hơn nhưng không kém tác dụng cấp ẩm so với bản cũ.

𝑯𝑬𝑹𝑨 𝑺𝑰𝑮𝑵𝑰𝑨 Core Lift 𝑺𝑬𝑹𝑼𝑴 - dòng sản phẩm cao cấp nhất của HERA giúp phục hồi da tổn thương do mỹ phẩm và tác hại của môi trường.

Công dụng:

[  ] Serum trẻ hoá da cao cấp đắt nhất, tốt nhất, xịn nhất của Hera. Dùng mướt da kinh khủng. Chứa thành phần là 3 triệu tế bào gốc hoa thuỷ tiên đưa vào mỗi chai serum giúp cung cấp nuôi dưỡng phục hồi, tái tạo làn da khoẻ mạnh, săn chắc, trắng sáng , chống lão hoá hiệu quả....

[  ] Sản phẩm được chiết xuất từ tế bào gốc hoa thuỷ tiên, lúc loài hoa đang nở đẹp nhất và có sức sống mạnh mẽ nhất. Sản phẩm sẽ giúp hồi sinh vẻ đẹp mạnh mẽ cho làn da như loài hoa thuỷ tiên thời kỳ nở rộ. Giúp cải thiện làn da đến 90,4% chỉ sau 6 tuần sử dụng.

[  ] Làm trắng da, săn chắc cơ mặt, chống nếp nhăn hiệu quả nhất hiện nay.

[  ] Hít hơi thở để cảm nhận và thu nạp các tinh chất nuôi dưỡng là da từ Hera signia serum

[  ] Với hera signia serum trên làn da bạn, tinh chất thủy tiên mỏng, mền nhẹ, thẩm thấu nhanh giúp da săn chắc , khỏe mạnh , mền mượt.

[  ] Là sản phẩm giúp cải thiện làn da săn chắc, khỏe , đều màu và sáng đẹp chỉ trong 6 tuần.

[  ] Công nghệ STEM-CORD của hera, đưa ra tiêu chuẩn mới nhất và chức năng chống lão hoá cực tốt.

Với Hera Signia Serum trên làn da bạn, tinh chất Thủy Tiên mỏng, mềm nhẹ, thẩm thấu, giúp da chắc khỏe, mềm mượt mà chắc chắn bạn không thể cưỡng nổi.

Là sản phẩm giúp cải thiện làn da chắc khỏe, đều màu và sáng đẹp chỉ trong 6 tuần. Công nghệ STEM-CORD™ của Hera đưa ra tiêu chuẩn mới nhất về chức năng chống lão hóa.

Công dụng: Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hóa.

Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường

Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.

Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn. Thích hợp cho mọi loại da

Cách dùng: Để thấy rõ hiệu quả của Signia bạn nên dùng từ 2-3 lần/ tuần sau khi đã rửa mặt sạch sẽ bạn nhỏ 1 vài giọt Signia Ampoule lên da rồi dùng 3 đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo động tác xoay tròn để Ampoule thấm sâu vào da. Sau đó tiếp tục các bước dưỡng tiếp theo.

Kem dưỡng trẻ hóa da HERA SIGNIA CREAM

Test - Sample 1ml/1pcs

(Sample dùng thử )

HERA SIGNIA CREAM là đỉnh cao của 50 năm nghiên cứu của tập đoàn Amore Pacific với các thành các tế bào gốc thực vật. Với công nghệ hàng đầu của HERA để cung cấp cho làn da sức sống mà làm cho nó nở hoa một lần nữa theo cách nó được sinh ra.

𝐊𝐞𝐦 𝐭𝐫𝐞̉ 𝐡𝐨𝐚́ 𝐜𝐚𝐨 𝐜𝐚̂́𝐩 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐦𝐨̣𝐢 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐞̂̀ 𝐜𝐡𝐨 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐇𝐄𝐑𝐀 𝐒𝐈𝐆𝐍𝐈𝐀 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌.

👉Nếu như có 1 loại kem dưỡng thấm nhanh và cô đặc dưỡng chất , cải thiện da siêu tốc chỉ sau vài ngày sử dụng thì chắc chắn đó là kem trẻ hoá của Hera.

👉 Kem dưỡng kết cấu cô đặc nhưng bôi vào không cần thoa, không cần vỗ mà chỉ sau vài giây đã thấm hết vào da ko nhờn ko dính. Đặc biệt mùi thơm cực kỳ quyến rũ.

💥 Công dụng:

👍HERA SIGNIA CREAM là đỉnh cao của 50 năm nghiên cứu của tập đoàn Amore Pacific với thành phần là 3 triệu tế bào gốc thực vật hoa thủy tiên tập trung trong một hũ kem dưỡng. Kem dưỡng thẩm thấu chuyển sâu vào da cung cấp dưỡng chất giải quyết mọi nếp nhăn nông sâu, làm săn chắc cơ mặt, nâng cơ mí mắt, nâng cơ cằm, lưu thông tuần hoàn máu dưới da, tái tạo và se khít lỗ chân lông, nâng cao hiệu quả . Đáng chú ý là giúp phục hồi độ săn chắc tự nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp của làn da từ sâu trong nền tảng. Nhờ chiết xuất bằng 3 triệu tế bào gốc thực vật nên kem dưỡng thấm siêu nhanh đến tầng lớp sâu nhất của tế bào da và giúp cải thiện da nhanh chóng chỉ sau vài ngày sử dụng.

👍Khảo sát đạt 94% sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và cho thấy họ nhìn thấy da tốt hơn và họ cảm thấy như chạm vào làn da tươi mới ngay vào sáng hôm sau.

👍Kem trẻ hoá Hera xoá mờ nếp nhăn nông đến 90% sau 6 tuần liên tục sử dụng sản phẩm.

👍Nâng cơ rõ rệt, không còn bị chảy xệ, mặt nọng luôn, làm V-line là có thiệt nha

👍Khôi phục những tế bào già cõi, chảy xệ, lại như lúc ban đầu, trở về những tế bào hình sao.

👍Bổ sung “baby collagen ” cho da đồng thời kích hoạt da tự sản sinh thêm collagen tự thân giúp làm đầy thân bì

👍Xoá mờ nám và tàn nhan siêu nhanh, cả những đốm nám hay nhưng vết thâm do mụn để lại—->> từ bây giờ không còn là vấn đề nan giải nữa

👍Kéo dài tuồi thanh xuân đồng thời xoá bỏ các yếu tố gây lão hoá trong da

Hera Signia Eye Treatment 1ML/ GÓI

Hera Signia là đỉnh cao của 50 năm nghiên cứu của tập đoàn Amore Pacific với các thành các tế bào gốc thực vật gồm 3 triệu tế bào gốc thủy tiên tập trung trong một chai kem được chuyển sâu vào da cung cấp dưỡng chất giải quyết mọi nếp nhăn nông sâu, làm săn chắc cơ mặt, nâng cơ mí mắt, nâng cơ cằm, lưu thông tuần hoàn máu dưới da, tái tạo và se khít lỗ chân lông, nâng cao hiệu quả đáng chú ý là giúp phục hồi độ săn chắc tự nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp của làn da từ sâu trong nền tảng.

• Chuyên dưỡng vùng da mắt Hera Signia Eye Treatment với công nghệ độc quyền của Hera với các gốc tế bào thủy tiên cùng công nghệ trẻ hóa xóa mờ nếp nhăn vùng mắt, cải thiện vùng da mắt nhăn nheo chảy xệ thâm xỉn trở nên tươi sáng căng mịn, xóa mọi dấu vết thời gian thể hiện ngày càng rõ trên đôi mắt của bạn.

• - Làm giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa vùng da mắt.

• - Phục hồi và dưỡng trắng cho đôi mắt trở nên tươi sáng.

• - Giúp giảm mọi dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt như : quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, da không đều màu và nám quanh mắt….và đặc biệt có tác dụng tái tạo da mới và làm trẻ hóa làn da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hera
SKU l952918927
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Không chứa cồn,Tinh chất lên men
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại da Mọi loại da
Dạng sản phẩm Serum
Mẫu mã Tái sinh
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Combo
d 3222