10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm

Thương hiệu: ibcccndc | Xem thêm Phấn nền, kem nền ibcccndc 

Mô tả ngắn

Mua 10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
119.999 ₫ 222.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm

Thích hợp cho đám đông: khuôn mặt không đồng đều, da tối màu, lỗ chân lông to, không có thời gian để tạo nên đám đông và những người không tạo ra. Lên, có thể trang điểm mong muốn thông qua công nghệ chú thích vi mô, làm sáng da.
Nền tảng: Dự Án mới, hoạt động đơn giản, cửa hàng phía trước sân sau có thể, thông qua công nghệ vi kim, cải thiện da mặt của cơ thể con người, luôn duy trì cảm giác trang điểm, thực sự nhận ra không trang điểm nào cũng rất đẹp.
Bằng cách sửa chữa công nghệ trang điểm, nó chọn chất lỏng mặc quần áo tự nhiên để chọn màu da và sửa lớp trang điểm trên mặt, để đạt được hiệu quả sử dụng chất lỏng nền và duy trì thời gian của một số người nhất định.

Quy trình vận hành Nền tảng:

1, làm sạch: làm sạch trang điểm khuôn mặt để đạt được trạng thái sạch sẽ và tươi mới. 2: nén nóng: Nén nóng trong 5-10 phút, nhằm mục đích mở gập da.

3: khử trùng: sử dụng rượu hoặc khử trùng mặt iodophor, tránh các bộ phận của mắt, và sau đó lau mặt bằng nước muối.

4: Đặt kem nền lên da, theo tình trạng da của khách hàng, sử dụng kem nền trang điểm khuôn mặt

Công cụ giới thiệu để bắt đầu hoạt động vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ từ trán, Thời gian hoạt động chung là 30-50 phút.

5: Sau khi phẫu thuật, khuôn mặt có thể xuất hiện màu đỏ, thay đổi từ người này sang người khác. Bạn có thể sử dụng gel để phục hồi toàn bộ khuôn mặt hoặc mặt nạ sửa chữa vô trùng 6: không chạm nước trong 6 giờ sau khi hoàn thành kem nền. Điều Cấm Kỵ là cay và cay trước 3 ngày, và hải sản không nên mặc nhiều trong 3 ngày đầu tiên.

7: Thời gian hoạt động khoảng 10 ngày, thời gian bảo dưỡng thay đổi theo người, thường duy trì 10-20 ngày, mỗi lần da sẽ có mức độ sáng và trắng khác nhau để làm nhiều lần hơn, giữ lâu hơn

10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm10 Cái/bộ MESO Trắng BB Sáng Kem Dưỡng Da Làm Sáng Serum Kem Nền Mỹ Phẩm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ibcccndc
SKU l464768732
Công dụng Bền màu,Kiểm soát dầu,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Normal ,Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 3 năm
Đóng gói 10 Cái/bộ MESO Kem BB Trắng Sáng
Kho hàng Quốc tế
d 2813