1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml

Thương hiệu: Carlmark | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Carlmark 

Mô tả ngắn

Mua 1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
733.000 ₫ 999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml

  • - Tái tạo tế bào, tái tạo cấu trúc da giúp da phục hồi và sáng bóng một cách tự nhiên.
  • - Mang lại làn da trắng sáng, mịn màng
  • - Giúp phục hồi độ săn chắc cho da, tạo độ dàn hồ cho da
  • - Chống lão hóa da cực tốt cho các chị em đã có tuổi
  • - Giúp mịn đi đường lằn và xóa mờ nếp nhăn.
  • - Giúp làm giảm các vết đồi mồi, tàn nhang, vết thâm nám trên da
  • - Chỉ cẩn sử dụng sản phẩm trong thời gian ngắn, bạn có thể lấy lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của mình.

    Tinh chất nhau thai cừu Carlmark Bio nano
    Thông tin sản phẩm
    *__________
    Tên sản phẩm:
    Thương hiệu:
    Xuất xứ:
    Trọng lượng:
    Hộp 3 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio- Nano Concentrated Placeta
    CARLMARK
    Australia
    3 lọ dung dịch ( 10 ml/ lọ )
    153 Grams
    Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark bio nano concentrated placenta liquid
    Thành Phần Chính Của tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark bio nano concentrated placenta liquid
    Hướng dẫn sử dụng tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark bio nano concentrated placenta liquid
    Nhau thai cừu trị nám, tàn nhang của Úc Carlmark Bio Nano Concentrated Placenta Liquid

    Tế bào gốc là gì?
    Tế bào gốc có tác dụng gì?
    Công dụng chính của sản phẩm:
    là sản phẩm cao cấp từ Úc được rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới đón nhận và tin dùng bởi hiệu quả và chất lượng. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ 100% tinh chất nhau thai quý giá, với thiết kế đặc biệt tế bào gốc nhau thai cuu đã đạt được tiêu chuẩn GMP về kiểm định chất lượng. Đây là một trong những tiêu chuẩn rất cao của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo kiểm soát các điều kiện về nhà xưởng (cơ sở hạ tầng), điều kiện con người và kiểm soát các quá trình sản xuất để đạt những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh cung cấp cho người tiêu dùng loại bỏ những nguy cơ nhiễm chéo và lẫn lộn.
    Tế bào gốc nhau thai cừu được chiết xuất hoàn toàn từ 100% tinh chất nhau thai của những chú cừu khỏe mạnh nhất châu Úc. Sản phẩm được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ sinh học đổi mới, bồi đắp linh hoạt các chất của tế bào Nhau thai cừu cũng như các sinh tố, A, B, C, D & K và các khoáng chất canxi, magiê, sắt và đồng.
    - Đây là công thức đặc biệt dễ dàng và sẵn sàng thấm sâu vào các lớp da, qua sự tiếp thu và đồng hóa có tác dụng hiệu quả với làn da. Điều này quan trọng để cũng cố sự phục hồi của da bằng cách bổ sung thêm vào cơ thể một 1 lượng collagen tự nhiên.
    - Lấy một lượng nhỏ bỏ trên đầu ngón tay và thoa lên khuôn mặt sạch và cổ vào buổi sáng và buổi tối - Mỗi chai sẽ cho sử dụng trong 10 - 15 ngày - Bạn nên sử dụng sản phẩm trong 3 tháng để hoàn thiện vẻ đẹp làn da Lưu Ý: Nếu còn trong hộp kín hạn sử dụng là 7-10 năm. Nếu đã mở nắp thời gian sử dụng trong 12 tháng. Đổi nắp và cất vào tủ lạnh sau khi sử dụng. Điều này cho thấy công nghệ đống gói sản phẩm Carlmark bTX là rất chắc chắn và an toàn.
    Năm 1994, Ariff Bongso, Nhà khoa học người Sri Lanka, là người đầu tiên trên thế giới tách thành công tế bào gốc từ phôi người. Sau đó, rất nhiều Nhà khoa học nổi tiếng khác tiếp tục nghiên cứu và đã có nhiều thành tựu quan trọng trong việc sử dụng Nhau thai cừu trị nám, tàn nhang của Úc nhằm hỗ trợ điều trị, chăm sóc sức khỏe con người. Đến năm 2004, tại trường Đại học Quốc gia Singapore, P. Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Phan Toàn Thắng là người đầu tiên trên thế giới tách được tế bào gốc từ màng cuống dây rốn của con cừu úc, một phát minh đã tạo nên sự quan tâm đặc biệt của giới khoa học thế giới. Đây là tiền đề quan trọng để có thể hỗ trợ điều trị các vết thương do bỏng, loét do phóng xạ và đặc biệt là ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
    Tế bào gốc được hiểu là những tế bào còn non trẻ, có chức năng phát triển biệt hóa thành bất kỳ các mô hay các cơ quan nào trên cơ thể. Trong y học hiện đại, tế bào gốc được ứng dụng nhiều trong việc điều trị bệnh hiệu quả. Người ta có thể dùng tế bào gốc để hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh ở nam giới. Đặc biệt, trong y học nước ta hiện nay, nhiều bệnh viện ung bướu đã dùng tế bào gốc để điều trị khỏi được một số căn bệnh ung thư, nhất là ung thư vú. Tế bào gốc cũng được dùng để cắt ghép trong phẫu thuật não, cấy ghép gan thận…
    Đặc tính nổi trội nhất của tế bào gốc là khả năng tạo ra nhiều tế bào khác nhau trên cơ thể. Do đó, nó nhanh chóng được áp dụng trong việc tái tạo những tế bào đã lão hóa, cải thiện các sắc tố gây thâm sạm, nám, tàn nhang, từ đó giúp cho phái đẹp tìm lại được tuổi thanh xuân trên làn da của mình. Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio là dòng serum bôi trực tiếp lên da có tác dụng tái tạo cấu trúc và giúp phục hồi sắc tố trên da, làm da sáng bóng tự nhiên, giúp phục hồi độ săn chắc, tạo độ đàn hồi cho da đang được bán rất chạy ở Úc và Mỹ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt đối với các chị em đang sử dụng một số loại thuốc hoặc có em bé nên không dùng được dạng viên uống có thể chuyển sang dùng loại bôi rất hiệu quả.
    Tế bào gốc carlmark bionano của Úc giúp tái tạo tế bào, tái tạo tốt cấu trúc cho da giúp làn da phục hồi nhanh chóng, sáng bóng một cách tự nhiên Đem lại cho bạn làn da trắng mịn màng hiệu quả Nhau thai cừu trị nám, tàn nhang của Úc này giúp phục hồi hiệu quả độ săn chắc cho làn da, tạo độ đàn hồi cực tốt cho da Chống lão hóa làn da cực tốt cho các chị em phái đẹp đã có tuổi Nhau thai cừu trị nám, tàn nhang của Úc Carlmark Bio Nano Concentrated Placenta Liquid giúp làm mịn đi hiệu quả đường lằn, đồng thời xóa mờ hiệu quả nếp nhăn Giúp giảm nhanh chóng hiệu quả tàn nhang, đồi mồi cũng như vết thâm nám trên da cực tốt Chỉ cẩn ứng dụng sản phẩm tế bào gốc trong một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể lấy lại nhanh chóng vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của mình tốt nhất.
    Quy cách đóng gói :
    1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml1 lọ Tế bào gốc nhau thai cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta 10ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Carlmark
SKU l455180431
Công dụng Ngừa lão hóa,Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm trắng
Ingredient Khoáng chất,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben,Vitamin E,Không chứ dầu,Salicylic Acid,Squalane
Dạng sản phẩm Liquid,GEL,Lotion
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Úc
Mẫu mã Nhau Thai Cừu Carlmark Bio-nano Concentrated Placenta
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 Lọ 10ml
d 513